Tin mới

Ông bố thuê cần cẩu để vào thăm con mới sinh

Thứ ba, 23/06/2015, 19:00 (GMT+7)

Một người cha đã có một cách rất đặc biệt để chào đón thành viên mới trong gia đình của mình.

Một người cha đã có một cách rất đặc biệt để chào đón thành viên mới trong gia đình của mình.

Một người đàn ông đã thuê một cần cẩu cơ giới đưa ông lên cửa sổ tầng hai của bệnh viện ở Ukraine để thăm vợ và đứa con mới sinh của mình.

Một người đàn ông đã thuê một cần cẩu cơ giới đưa ông lên cửa sổ tầng hai của bệnh viện ở Ukraine, nơi không cho phép các ông chồng được thăm vợ và những đứa con mới sinh cho đến khi họ ra viện.

Ông đã đề nghị người lái xe đưa ông lên cửa sổ để "nhìn trộm" đứa trẻ mới sinh, tặng những bông hoa tươi thắm và hôn vợ con trước khi bị các lãnh đạo bệnh viện đưa ra ngoài.

Bức ảnh được chụp bên ngoài một bệnh viện ở thành phố Vyshgorod, Ukraine cách thủ đô Kiev 15 dặm.

Ở những bệnh viện thông thường ở Ukraine, những người đàn ông không được phép vào phòng sinh nở của vợ bởi vì điều đó được xã hội xem là không được phép hay cho rằng sẽ đem đến điềm gở.

Trong nhiều trường hợp, nhiều ông bố quá háo hức với đứa con mới chào đời đã gọi điện thoại đến phòng sinh từ bãi đỗ xe ở bên dưới.

Nỗ lực của người cha muốn thăm vợ và con mới sinh bởi vì điều này không được cho phép ở các bệnh viện Ukraine.

Nỗ lực dũng cảm từ người đàn ông bí ẩn trong bức ảnh đi cần cẩu để nhìn mặt đứa con mới sinh đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ truyền thông xã hội ở Ukraine.

Một cư dân mạng nhận xét: “Tôi chỉ thấy một người đàn ông chúc mừng vợ của mình sau lần vượt cạn. Thật may mắn là những quy định cứng nhắc không ngăn cản ông ấy leo lên cửa sổ nơi có người phụ nữ yêu thương.”

Bức ảnh sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news