Tin mới

Ông bố trắng đêm bắt kẻ xâm hại con gái

Thứ sáu, 29/05/2015, 10:33 (GMT+7)

Biết Vàng A Minh hại đời con gái mình, ông Cáo đòi Minh phải bồi thường với số tiền 20 triệu đồng thì bỏ qua, gã trai có vợ vờ đồng ý rồi tìm cách bỏ trốn. Gia đình ông Cáo đã tổ chức vây bắt được tên “yêu râu xanh” rồi giao nộp cho Công an xử lý.

Biết Vàng A Minh hại đời con gái mình, ông Cáo đòi Minh phải bồi thường với số tiền 20 triệu đồng thì bỏ qua, gã trai có vợ vờ đồng ý rồi tìm cách bỏ trốn. Gia đình ông Cáo đã tổ chức vây bắt được tên “yêu râu xanh” rồi giao nộp cho Công an xử lý.

Theo tin tức báo Công an TP.HCM, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện CưM'gar (Đắk Lắk) vừa bắt khẩn cấp đối với Vàng A Minh (Thường trú tại xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Hiện tạm trú tại thôn EaHam, xã CưDrăm, huyện Krông Bông) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, khoảng 21h ngày 22/5, Minh đã tìm đến gia đình của cháu Thu để chơi. Sau đó, thanh niên này rủ thiếu nữ đi chơi, nhưng cháu Thu không đồng ý vì cho rằng trước đó chưa từng quen biết với Minh.

Hình minh họa

Lợi dụng khi ông Sùng Văn Cáo (SN 1967, bố của cháu Thu) đi ngủ, Minh đã nói dối Thu là đang có chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại để cháu tin và đi theo sẽ được thanh niên này nạp cho.

Tuy nhiên, Minh đã dụ cháu Thu ra trường tiểu học ở buôn H’Mông rồi gạ quan hệ tình dục, nhưng cháu không đồng ý.

Để thỏa mãn nhục vọng đê hèn, Minh nói sẽ lấy Thu làm vợ và sau đó thực hiện hành vi giao cấu với bé gái.

Nửa đêm tỉnh giấc, ông Cáo không thấy con gái đâu liền cùng người thân trong gia đình đi tìm, bắt gặp Minh và Thu đang ở trường tiểu học.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông kêu 2 đứa về nhà hỏi chuyện. Khi ông Cáo tra hỏi, Minh một mực chối. Chỉ đến khi anh trai Thu nghe tiếng ồn ào giữa đêm, thức dậy nhận ra Minh là người đã có vợ con, hắn mới chịu thừa nhận hành vi hãm hại thiếu nữ.

Biết chuyện, ông Cáo đòi Minh bồi thường cho con mình 20 triệu đồng. Hắn vờ đồng ý rồi xin ngủ qua đêm trong nhà.

Sáng hôm sau, Minh viện cớ gia đình ở xa, bố mẹ bị bệnh không có tiền gửi vào ngay. Tối 23/5, "yêu râu xanh" lấy cớ đau bụng, lẻn ra vườn bỏ trốn. Gia đình ông Cáo phát hiện, vây bắt cậu này giao nộp cho Công an xã Ea Kiết xử lý.

Liên quan đến vụ việc, theo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk, quá trình lấy lời khai, Vàng A Minh khai nhận hành vi giao cấu của mình với cháu Thu, Thu cũng xác nhận người thực hiện hành vi giao cấu với mình là Vàng A Minh.

Hành vi của Vàng A Minh có dấu hiệu của tội Giao cấu với trẻ em theo quy định tại Điều 115 Bộ luật hình sự nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện CưM'gar ra lệnh bắt khẩn cấp Vàng A Minh để phục vụ quá trình điều tra, xử lý.

Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em 

1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Có tính chất loạn luân;

d) Làm nạn nhân có thai;

đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.

 

 Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news