Tin mới

Ông bố trẻ lên mạng nhờ đặt tên cho con trai "họ Lưu" sao cho thật chất và cái kết hài khó đỡ

Thứ sáu, 29/06/2018, 09:16 (GMT+7)

Chắc hẳn sau khi lên mạng nhờ đặt tên cho con trai mới sinh, ông bố họ "Lưu" đã được trận cười đã đời khi nhận được sự giúp đỡ từ cư dân mạng.

Chắc hẳn sau khi lên mạng nhờ đặt tên cho con trai mới sinh, ông bố họ "Lưu" đã được trận cười đã đời khi nhận được sự giúp đỡ từ cư dân mạng.

Đối với những đôi vợ chồng trẻ, có lẽ việc ý nghĩa và quan trọng nhất lúc chào đón những thiên thần chào đời chính là đặt cho con những cái tên thật hay.

Tuy nhiên, có nhiều người dù lật hết cả quyển từ điển tiếng Việt cũng chưa tìm ra cái được cái tên thích hợp cho con của mình.

Thậm chí dù đã nhờ cả những người lớn giúp cũng chưa ưng ý vì tên hay thì lại trùng, tên hợp tuổi hợp mệnh thì bố mẹ lại không ưng.

Và để giải quyết vấn đề nhức đầu này, không ít ông bố bà mẹ đã lên mạng cậy nhờ cư dân mạng đặt tên cho con mình với hy vọng sẽ tìm được một cái tên phù hợp. Tuy nhiên cũng không ít "tai nạn" từ đây mà ra.

Mới đây, ông bố trẻ họ "Lưu" bỏ qua những "tai nạn trớ trêu" trước đó để lên mạng nhờ 500 anh em đặt tên cho con trai mới sinh của mình và không quên nhấn mạnh nhà cháu họ "Lưu" và tên phải thật "chất".

Ông bố trẻ lên mạng nhờ đặt tên cho con trai họ Lưu sao cho thật chất và cái kết hài khó đỡ - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ nhờ cư dân mạng đặt tên của ông bố trẻ

Ngay sau khi bài đăng của ông bố trẻ này đăng tải thì đã nhận được hàng nghìn bình luận từ cộng đồng. Mọi người thi nhau đặt tên cho em bé theo yêu cầu và những cái tên "độc nhất vô nhị", có 1-0-2 đã khiến mọi người được dịp cười nghiêng ngả.

Ông bố trẻ lên mạng nhờ đặt tên cho con trai họ Lưu sao cho thật chất và cái kết hài khó đỡ - Ảnh 2.
 
Ông bố trẻ lên mạng nhờ đặt tên cho con trai họ Lưu sao cho thật chất và cái kết hài khó đỡ - Ảnh 3.
 
Ông bố trẻ lên mạng nhờ đặt tên cho con trai họ Lưu sao cho thật chất và cái kết hài khó đỡ - Ảnh 4.

Tên của những nhân vật nổi tiếng họ "Lưu" được cư dân mạng gợi ý đặt cho con trai

Hầu hết mọi người đều gợi í những cái tên thật ngầu và "truất" đúng như ý muốn của ông bố trẻ như tên của các vị quan nổi tiếng trong truyện ngày xưa như Lưu Bị, Lưu Gù... hay cả tên diễn viên nổi tiếng như Lưu Đức Hoa...

Bên cạnh đó còn có những cái tên khó đỡ như Lưu Ban, Lưu Vào Ổ Cứng, Lưu Lạc Giang Hồ,...

Tuy nhiên cũng nhiều Cộng đồng mạng có tâm, gợi í những cái tên vô cùng hay và ý nghĩa cũng an ủi phần nào cho ông bố trẻ như Lưu Thạch Thiên Đường, Lưu Anh Tú, Lưu Thế Nam, Lưu Gia Bảo, Lưu Minh Tuấn...

Chia sẻ thêm với chúng tôi, tài khoản P.P. - ông bố trẻ với câu hỏi nhờ tư vấn đặt tên cho biết, "Con trai đầu lòng mới sinh nên vợ chồng mình đang chọn tên cho cháu.

Thật sự bố rối quá nên mình mới chia sẻ vấn đề của mình, thật ra hai vợ chồng cũng nghĩ được tên rồi nhưng vẫn muốn tham khảo thêm. Không ngờ mọi người "nhiệt tình" như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news