Tin mới

Tuyên bố không lo được hợp đồng cho thầy Park sẽ rút lui, Phó chủ tịch VFF làm thật

Thứ ba, 25/06/2019, 10:30 (GMT+7)

Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đã đệ đơn xin từ chức đến LĐBĐ Việt Nam.

Cách đây không lâu, phó chủ tịch VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đã có những phát biểu rất tự tin về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên, ông Cấn Văn Nghĩa đã cho rằng: “Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui.”

Ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức khỏi vị trí phó chủ tịch tài chính của VFF. Ảnh: Internet

Trước đó, bầu Đức cũng từng đánh tiếng với truyền thông rằng: "Nếu mọi việc không sáng sủa, ông phó chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác. Tôi cam đoan rằng chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỷ đồng/năm. Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử".

Vài ngày sau phát biểu đó, ông Cấn Văn Nghĩa đã đệ đơn từ chức lên VFF. Theo Thanh Niên và Tiền Phong, quyết định này đã được đưa ra trong cuộc họp Thường trực VFF diễn ra vào sáng nay do Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Lê Khánh Hải chủ trì tại Hà Nội. Nguyện vọng của ông Cấn Văn Nghĩa sẽ được đem ra bàn bạc.

Tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra vào tháng 12/2018, ông Cấn Văn Nghĩa, sau hai vòng bỏ phiếu, đã vượt qua đối thủ Lê Văn Thành để trở thành phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Nhưng đó cũng là lúc ông chịu sức ép lớn khi đang vướng lùm xùm liên quan tới thuế hồi còn đảm nhiệm cương vị giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phó chủ tịch vff