Tin mới

Ông Cao Thắng chuẩn 'chồng nhà người ta' khi vào bếp nấu ăn cùng mẹ vợ

Thứ ba, 25/02/2020, 14:33 (GMT+7)

Hậu đám cưới thập kỷ, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn ghi điểm trong mắt fans bởi những hành động ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây, Ông Cao Thắng lại một lần nữa ghi điểm trong lòng fans hâm mộ khi không ngại ngùng vào bếp nấu ăn cùng mẹ vợ để chuẩn bị bữa tối cho bà xã Đông Nhi.

Ông Cao Thắng vào bếp nấu ăn cùng mẹ vợ

Trong ảnh, ông xã Đông Nhi cặm cụi vào bếp cùng mẹ vợ chuẩn bị buổi tối cho cả nhà. Nữ ca sĩ còn hạnh phúc đính kèm chú thích: "Khi chàng rể và mẹ vợ vào bếp = bữa cơm tối hoàn hảo nhất trên đời".

Hình ảnh được giọng ca "Ngày đôi ta là của nhau" chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân khiến hội chị em phải xuýt xoa, trầm trồ: Ông Cao Thắng đích thị là "chồng nhà người ta" trong truyền thuyết.

Cặp đôi hậu kết hôn luôn xuất hiện cùng nhau

Nhiều bình luận dành sự khen ngợi Ông Cao Thắng đảm đang, bên cạnh đó không ít người khẳng định Đông Nhi quả là cô gái hạnh phúc khi có một người chồng vừa tâm lý, vừa chu đáo như Ông Cao Thắng.

Sau khi kết hôn, cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng, thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Những khoảng khắc ngọt ngào luôn xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai

Riêng Ông Cao Thắng từ khi lấy vợ, trông anh không khác gì một ông chồng kiểu mẫu khi luôn quan tâm, chăm sóc cho Đông Nhi từng ly từng tí.

Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng cũng chỉ toàn đăng ảnh chụp với Đông Nhi cũng như nhắc đến cô thường xuyên như một hình thức khẳng định anh đã là "hoa đã có chủ".

Ông Cao Thắng được nhận xét là "chồng nhà người ta" trong truyền thuyết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news