Tin mới

Ông Cao Thắng đích thân vào bếp, fan soi ra chi tiết giống y hệt Trấn Thành

Thứ tư, 15/04/2020, 11:37 (GMT+7)

Đông Nhi gây chú ý khi khoe ảnh Ông Cao Thắng đích thân vào bếp khiến fan hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi hào hứng khoe bức ảnh ông xã đích thân vào bếp. Theo đó, trong bức ảnh, Ông Cao Thắng đang gắp rau xào ra đĩa. Đông Nhi đặc biệt tiết lộ ông xã vào bếp làm món đầu tay được mẹ vợ hết lời khen.

Ông Cao Thắng đích thân vào bếp

Bức ảnh này ngay lập tức gây xôn xao Cộng đồng mạng. Trong đó, rất nhiều fan hâm mộ dành lời khen cho Ông Cao Thắng đúng chuẩn “người chồng quốc dân”.

Tuy nhiên, trong số đó, một fan hâm mộ cũng lập tức soi ra điểm giống nhau giữa Ông Cao Thắng và Trấn Thành. “Anh Thắng sắp lăn giống anh Trấn Thành”, một fan nhận xét.

Các fan soi ra Ông Cao Thắng tăng cân giống Trấn Thành

Theo đó, có thể do thời gian qua ở nhà tránh dịch nên ông xã của Đông Nhi đã tăng cân. Trong bức ảnh, khuôn mặt của Ông Cao Thắng có phần bầu bĩnh hơn trông thấy.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi là một trong những cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Sau khi kết hôn, cặp đôi khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tị khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường luôn hạnh phúc, viên mãn. Thời gian vừa qua, Đông Nhi vướng vào tin đồn mang thai nhưng cả hai giữ im lặng trước thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news