Tin mới

Hậu trao nhẫn, Ông Cao Thắng lập tức làm điều này để khẳng định chủ quyền với Đông Nhi

Thứ sáu, 12/07/2019, 18:13 (GMT+7)

Hơn 10 năm sánh đôi bên nhau với biết bao thăng trầm, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa từng nghĩ sẽ rời xa nhau.

Ngày 9/7 vừa qua, Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Ca sĩ Đông Nhi tại New York, Mỹ sau 10 năm yêu đương mặn nồng khiến fan của cả hai vô cùng vui mừng. Trên trang cá nhân, Đông Nhi viết: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là thanh xuân của nhau, hỗ trợ nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Không ngôn tình như nhiều sao nam khác, Ông Cao Thắng lại rất kiệm lời. Trên instagram, Ông Cao Thắng chỉ đăng ảnh cầu hôn Đông Nhi cùng caption bằng tiếng Anh ngắn gọn: "My wife" (Vợ tôi). Có thể thấy, từ khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn, Ông Cao Thắng đã xem bạn gái là vợ. Nhiều bình luận từ cư dân mạng cho rằng đây là cách Ông Cao Thắng ngầm khẳng định chủ quyền trong tình yêu.

Ông Cao Thắng chỉ viết hai chữ My wife ngắn gọn như một cách ngầm khẳng định chủ quyền với Đông Nhi.

Trên instagram cá nhân của ông Cao Thắng có gần 40.000 lượt người theo dõi nhưng nam ca sĩ chỉ nhấn theo dõi một mình Đông Nhi.

Ông Cao Thắng chỉ theo dõi duy nhất Đông Nhi.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2010 khiĐông Nhi phát hành album đầu tay mang tên "The First Step". Cô thực hiện ba MV: "Ác mộng của những giấc mơ", "Gương", "Tìm anh" có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Năm 2011, họ công khai tình cảm. Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

Từ năm 2014, Ông Cao Thắng từ bỏ sự nghiệp cầm mic, thành lập công ty giải trí và toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp cho bạn gái. Anh là người đứng sau, nâng bước cho Đông Nhi chiến thắng The Remix 2015 và nhiều cột mốc quan trọng khác. Họ cũng từng là cặp giám khảo ăn ý trên ghế nóng The Voice Kids.

Đông Nhi chia sẻ, họ hiếm khi tranh cãi quá căng thẳng, mà luôn cố gắng tìm tiếng nói chung sau mỗi lần bất đồng quan điểm. Yêu nhau nhiều năm nhưng cả hai đều chưa từng nghĩ sẽ rời xa nhau.

10 năm bên nhau, cả hai chưa từng nghĩ sẽ rời xa nhau.

Kỷ niệm 10 năm yêu nhau, tháng 3/2019, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chia sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm những lời nói ngọt ngào dành cho nhau: "10 năm lần thứ nhất. Cám ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ và yêu anh". Đồng nghiệp và fan không ngừng chúc phúc và mong chờ một đám cưới từ đôi tình nhân đẹp của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news