Tin mới

Ông Cao Toàn Mỹ xác nhận "tình cờ" xuất ngoại cùng Trương Hồ Phương Nga

Thứ sáu, 23/06/2017, 09:46 (GMT+7)

Trong phiên xử sáng nay ngày 23/6, ông Cao Toàn Mỹ đã xác nhận "tình cờ" xuất ngoại cùng bị can Trương Hồ Phương Nga khi được HĐXX xét hỏi.

Trong phiên xử sáng nay ngày 23/6, ông Cao Toàn Mỹ đã xác nhận "tình cờ" xuất ngoại cùng bị can Trương Hồ Phương Nga khi được HĐXX xét hỏi. 

Thông tin trên báo VnexpressVietnamnet đưa tin cho hay sáng nay 23/6, phiên xử Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung tiếp tục diễn ra. 

Ông Cao Toàn Mỹ xác nhận "tình cờ" xuất ngoại cùng hoa hậu Phương Nga. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, khi HĐXX xét hỏi ông Cao Toàn Mỹ để xác định một lần nữa quan hệ giữa ông và Trương Hồ Phương Nga. Ông Cao Toàn Mỹ cho biết " Như đã trình bày, trước đây tôi và Trương Hồ Phương Nga quen biết nhau qua MXH".

"Có việc hợp tác gì xung quanh công việc không, bao nhiêu lần, HĐXX tiếp tục đưa câu hỏi? "Có, có sự kiện nói tiếng Anh, cô Nga nói tiếng Anh tốt nên tôi mời hợp tác".

Về việc có hay không những lần đi nước ngoài cùng bị cáo Nga, ông Mỹ trả lời “Có, có một vài lần tình cờ".

Ngoài ra, ông Mỹ cho biết Phương Nga tham gia một bộ phim ở nước ngoài và Nga đã mời ông Mỹ tham gia một vài phân đoạn. 

"Tại sao khi thu giữ một số giấy tờ tại nhà Phương Nga lại liên quan tới tên ông như giấy tờ mua hàng, sổ xem tử vi?" HĐXX đặt câu hỏi. “Lần đó cô Nga đưa tiền nhờ tôi mua dùm. Sổ tử vi tôi không biết nhưng cô Nga rất rành về Tử vi bói toán, cô Nga nói sẽ xem cho tôi. Có lần tôi đưa ngày sinh, chữ ký nhờ cô Nga xem dùm”, ông Mỹ cho hay.

Khi tòa truy vấn "lý do lần đầu tố cáo Nga vay mượn tiền" chứ không phải lừa đảo, ông  này cho rằng vì hoa hậu cương quyết tố mình bị vi phạm luật hôn nhân nên mới "chính thức tố Nga lừa đảo".

Liên quan đến vấn đề giá trị pháp lý, giá thị trường của các căn nhà mà Phương Nga giới thiệu mua, ông Mỹ nhận mình không phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp nên không rành.

Trước đó, khi bắt đầu phiên xử sáng nay 23/6, bị cáo Trương Hồ Phương Nga vẫn tiếp tục được giữ "quyền im lặng" khi được chủ tọa hỏi.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news