Tin mới

Ông chồng bao trọn taxi trong thành phố để viết lời xin lỗi vợ

Thứ ba, 05/01/2016, 14:44 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chi ra 34.6 triệu đồng/ngày để viết lời xin lỗi đầy thành ý lên tấm biển điện tử LED đặt trên nóc taxi gửi tới người vợ của mình.

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chi ra 34.6 triệu đồng/ngày để viết lời xin lỗi đầy thành ý lên tấm biển điện tử LED đặt trên nóc taxi gửi tới người vợ của mình.

Chiều ngày 2/1 vừa qua, người dân thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã rất bất ngờ khi thấy toàn bộ xe taxi ở khu vực trung tâm thành phố đều trưng một lời xin lỗi.

Thông điệp có nội dung: “Anh xin lỗi em yêu. Hãy tha thứ cho anh” là của một người đàn ông bí ẩn tên là A Cường gửi tới vợ mình.

Lời xin lỗi này được hiển thị trên bảng điện tử LED đặt trên nóc của toàn bộ 1.407 chiếc xe taxi ở trung tâm thành phố Nghi Tân từ thứ bảy đến thứ hai.

Chiếc xe taxi với lời xin lỗi của ông chồng "bí ẩn"

Ban đầu, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của công ty quảng cáo nhưng đại diện công ty quảng cáo trên đèn taxi khẳng định đây thực sự là lời xin lỗi của một người đàn ông tên A Cường muốn nhắn gửi tới vợ mình.

Ngay sau đó phóng viên đã có buổi làm việc với công ty quảng cáo cũng như chủ nhân của màn xin lỗi độc lạ này thì sự thật đã được xác minh. Đó đúng là lời xin lỗi chân thành, tha thiết của A Cường đến vợ.

Đại diện công ty quảng cáo cho biết thêm, ngày 31/1, vị khách tên A Cường đã đến công ty của họ để trình bày về nguyện vọng. Được biết, giữa 2 vợ chồng vị khách hàng này đã xảy ra mâu thuẫn khá lớn khiến người người vợ nổi giận bỏ đi. Anh chồng thấy tình hình căng thẳng, sợ vợ sẽ đi mãi không về nên bèn tìm cách nhận lỗi với vợ. Sau khi suy nghĩ thấu đáo anh đã nghĩ đến cách xin lỗi độc đáo với mong muốn vợ nhanh chóng nguôi giận và bỏ qua cho lỗi lầm của mình.

Ông chồng yêu cầu công ty quảng cáo đăng lời xin lỗi của mình trong 3 ngày liên tiếp.

Theo như hợp đồng, vị khách hàng yêu cầu công ty quảng cáo đăng lời xin lỗi trong 3 ngày liên tiếp là mùng 1, 2, 3 với mức giá 10,000 tệ (tương đương gần 35 triệu đồng)/ngày cho 60 ký tự hiển thị liên tục trên đèn led của xe taxi. Tuy nhiên, vì ngày 1/1 đã kín lịch đăng tin quảng cáo nên phía công ty đành lùi kế hoạch đăng lời xin lỗi đầy thành ý của người chồng sang ngày 2,3,4/1.

Vị đại diện của công ty quảng cáo cũng tiết lộ, đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để nhận lỗi với vợ như thế này. Trước đó, ngoài những hợp đồng quảng cáo lớn và đăng tin miễn phí cho một số hoạt động công ích ra, công ty từng ký kết một hợp đồng cầu hôn trên đèn taxi.

 

Hiện sự việc vẫn đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng A Cường đã làm quá, không nhất thiết phải xin lỗi rùng beng như vậy, vợ chồng có gì hãy nhẹ nhàng khuyên bảo nhau.

Cách đây không lâu, tại Trung Giang, Đức Dương, Trung Quốc, một người đàn ông đã chọn cách xin lỗi vợ không giống ai là kỳ công viết lên mấy trăm bậc thang từ chân núi dẫn lên tháp phật Giang Bắc, tất cả giống nhau, đều là một câu: “Vợ ơi, anh sai rồi!” cũng khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news