Tin mới

Ông chồng tặng vợ siêu xe 50 tỷ kèm biển số cực độc khiến hội chị em ghen tỵ

Thứ năm, 02/07/2020, 15:45 (GMT+7)

Mới đây, một ông chồng đại gia lại khiến nhiều người phải "ngả mũ" vì món quà vô cùng đắt giá, hiếm có dành tặng sinh nhật vợ. Món quà sương sương chỉ là 1 chiếc siêu xe McLaren Senna bản giới hạn cả thế giới chỉ có 500 chiếc.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của món quà này là doanh nhân Hoàng Kim Khánh - một doanh nhân kinh doanh trong ngành thẩm mỹ viện tại TP.HCM. Anh đã dành cả một năm chuẩn bị để mua món quà tặng sinh nhật cho bà xã là doanh nhân Phan Thị Mai.

Món quà mà bất cứ vị đại gia nào cũng phải trầm trồ. Ảnh: FB

Trang cá nhân của đại gia Hoàng Kim Khánh cũng đã đăng tải một đoạn video về siêu xe hàng hiếm McLaren Senna MSO. Đoạn video quay cảnh chiếc Senna MSO đang được đưa lên container.

"Tặng vợ yêu món quà mong được ước thấy, đúng sở thích của vợ yêu nha.

Chiếc siêu Xe McLaren Senna mang biển số MAILISA, tên của người phụ nữ mà anh yêu.

Vợ ơi, với mọi người màu sắc độc đáo là sự độc lạ và phá cách tạo nên sự khác biệt, tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của chiếc siêu xe. Thì đối với anh, em chính là mảnh ghép không thể thiếu, là người phụ nữ đẹp nhất và là người vợ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

Anh mong rằng gia đình chúng ta sẽ luôn luôn hạnh phúc, mãi mãi đồng hành cùng nhau vượt qua tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống", những lời ngọt ngào dành tặng người vợ của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Ảnh: FB

Theo một thành viên của nhóm chơi siêu xe Gialai Team tại Mỹ, mẫu xe vừa ra mắt tại Dubai hồi tháng 2 năm nay. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều dân chơi siêu xe trên thế giới, trong đó, có cả đại gia Hoàng Kim Khánh, chủ nhân của mẫu xe này.

Tháng 4, chiếc siêu xe McLaren Senna đã có mặt tại Campuchia. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chiếc xe bị trì hoãn thời gian cập bến Việt Nam đến bây giờ.

Theo thông tin được đăng trên website của đại lý Al Ain Class Motors (Dubai), chiếc McLaren Senna được giới thiệu là chưa từng lăn bánh. Bởi vậy, món quà này thuộc hàng mới nhất trên thế giới và doanh nhân Phan Thị Mai sẽ là người đầu tiên lăn bánh chiếc xe này tại Việt Nam.

Được biết, vị đại gia đã đặt hàng với yêu cầu khá đặc biệt: biển số siêu xe McLaren Senna là biển số mang tên người vợ của mình. Thực hiện đúng yêu cầu, chiếc siêu xe hiện nay mang biển số MAILISA nhưng đăng ký tại Campuchia. Ước tính, trị giá của siêu xe này không dưới 50 tỷ đồng khi về đến Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news