Tin mới

Ông chủ 8X thưởng Tết nhân viên siêu xe 3 tỷ

Thứ hai, 18/01/2016, 10:54 (GMT+7)

Một giám đốc công ty cao dược gia truyền đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao và ngưỡng mộ khi quyết định thưởng Tết cho nhân viên xuất sắc xe sang trị giá 3,15 tỷ đồng.

Một giám đốc công ty cao dược gia truyền đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao và ngưỡng mộ khi quyết định Thưởng Tết cho nhân viên xuất sắc xe sang trị giá 3,15 tỷ đồng.

Sau câu chuyện giám đốc một công ty thưởng cho nhân viên xuất sắc 13 chiếc Audi A6 chưa kịp lắng xuống thì dư luận Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao trước thông tin một công ty tặng quà Tết cho nhân viên là siêu xe hạng sang Maserati Ghibli.

Trang Sina đưa tin, vào ngày 15/1 vừa qua, một cửa hàng chuyên bán xe ô tô Maserati tại Gia Hưng, Chiết Giang đã tổ chức buổi lễ giao xe đặc biệt. Khách hàng của buổi lễ này là chủ một doanh nghiệp, vị khách này đã mua một lần 10 chiếc xe Maserati Ghibli, mỗi chiếc có giá bán 898.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 3,15 tỷ đồng.

Dàn xe sang Maserati có giá 3,15 tỷ đồng được làm quà thưởng tết cho nhân viên xuất sắc. Ảnh: Sina

Mục đích của những chiếc xe này được vị khách chia sẻ, ông sẽ dùng siêu xe Maserati làm quà thưởng Tết cho các nhân viên xuất sắc nhất trong công ty. Ngay tại buổi lễ, 9 chiếc xe đã được trao tại chỗ cho 9 nhân viên xuất sắc. Chiếc còn lại sẽ dùng làm phần thưởng trong trò chơi “Rút thăm trúng thưởng” tại hội nghị tổng kết cuối năm của công ty.

Giám đốc 8X họ Nghê (người cầm micro) và 9 nhân viên xuất sắc của công ty. Ảnh: Sina

Được biết, vị khách hàng chơi trội này là một doanh nhân họ Nghê, sinh năm 1980. Ông Nghê là người thừa kế hãng cao dược gia truyền ở Tượng Sơn. Công ty ông bắt đầu thành công rực rỡ từ tháng 3/2015, khi áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên ứng dụng Wechat. Đến nay, công ty của ông đã trở thành một trong những đơn vị bán hàng đứng đầu qua mạng di động.

Nói về quyết định thưởng siêu xe cho nhân viên, ông Nghê cho biết, đây là lời cảm ơn ông muốn gửi tới những người đã sáng tạo và sát cánh cùng ông suốt thời gian qua. Hành động này của ông đã gây nên một cơn sốt trên mạng. Một số ý kiến cho rằng ông chủ quả thật là người chu đáo. Họ còn kêu gọi các doanh nhân khác nên học tập cách làm này của ông Nghê.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news