Tin mới

Ông chủ Amazon tậu biệt thự 3.800 tỷ sống cùng người tình

Thứ năm, 13/02/2020, 15:49 (GMT+7)

Với giá 165 triệu USD, biệt thự mới của Bezos trở thành ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở bang California.

Theo tin tức từ Wall Street Journal, tỷ phú Jeff Bezos cùng bạn gái Jauren Sanchez vừa mua biệt thự đắt tiền ở khu Beverly Hills, Los Angeles (California).

Biệt thự này có tên gọi the Warner Estate, rộng đến hơn 1.200 m2 và trải dài trên 9 mẫu đất tại khu Beverly Hills đắt đỏ được các ngôi sao vô cùng yêu thích. Nó được xây dựng vào những năm 1930 cho Jack Warner, người từng là cựu chủ tịch của Warner Bros – một trong những hãng sản xuất phim và truyền hình lớn nhất thế giới.

Bất động sản mới của Jeff Bezos rộng 1.200 m2 và trải dài trên 9 mẫu đất tại khu Beverly Hills đắt đỏ.

Với giá 165 triệu USD, biệt thự mới của Bezos trở thành ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở bang California. Kỷ lục trước thuộc về biệt thự trị giá 150 triệu USD ở Los Angeles của Lachlan Murdoch, con trai tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch, mua tháng 12/2019.

Trước khi được tỷ phú Jeff Bezos mua lại, căn biệt thự thuộc về tỷ phú David Geffen, nhà sáng lập các hãng thu âm nổi tiếng như Asylum Records, Geffen Records, DGC Records và được mệnh danh là “phù thủy âm thanh” nước Mỹ.

Ông chủ Amazon – Jeff Bezos là người giàu nhất thế giới hiện nay. Theo ước tính của Bloomberg, hiện ông đang nắm trong tay 126 tỷ USD, đứng vị trí số 1 trong danh sách những người giàu của thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jeff Bezos