Tin mới

Ông chủ bí mật đứng sau showroom Đà Nẵng cấm người Việt

Thứ hai, 28/12/2015, 14:15 (GMT+7)

Một số thông tin liên quan đến người đàn ông Trung Quốc mang chức danh Tổng giám đốc của showroom H.A tại Đà Nẵng chỉ tiếp khách Trung Quốc mà cấm cửa khách Việt đã dần dần được hé lộ.

Một số thông tin liên quan đến người đàn ông Trung Quốc mang chức danh Tổng giám đốc của showroom H.A tại Đà Nẵng chỉ tiếp khách Trung Quốc mà cấm cửa khách Việt đã dần dần được hé lộ.

Liên quan đến showroom H.A cao su thiên nhiên cấm cửa khách Việt tại 148 Xuân Thủy, phương Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng có một nhân vật khá bí ẩn mang tên là Shao Can Hui (Thiệu Xán Huy) mang chức danh Tổng Giám đốc. Theo Infonet tìm hiểu thì người đàn ông này mang quốc tịch Trung Quốc, sinh ngày 18/1/1986, ông Shao đã nhiều lần vào Việt Nam và tất cả những lần đó đều được CT Tuệ An ở Hội An, Quảng Nam bảo lãnh.

Nhà nghỉ Minh Phương - nơi ông Shao Can Hui trú tại Việt Nam cùng 14 người Trung Quốc khác. Ảnh: Infonet 

Lần mới nhất, ông Shao nhập cảnh vào Việt Nam là đi theo đường visa doanh nghiệp, bắt đầu từ ngày 10/12/2015 và sẽ hết hạn vào 9/3/2016 và được bảo lãnh bởi CT Quốc Đô. Bên cạnh đó, Infonet còn thông tin thêm, ông Shao hiện đang trú tại nhà nghỉ Minh Phương, đường Trịnh Đình Thảo, cách showroom vài chục mét cùng 14 người Trung Quốc khác.

Showroom H.A nằm ngay bên cạnh khu vực cấm của cơ sở quân đội được bảo vệ 24/24.

Trước đó, VTC News đưa tin về phản ánh của người dân sống tại đường Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng về việc một showroom chỉ tiếp khách Trung Quốc, cấm cửa khách Việt Nam.

Phía bên trong showroom H.A cao su thiên nhiên. Ảnh: CAND

Theo đó, báo Công an nhân dân cũng vào cuộc làm rõ vấn đề này, PV đã hỏi bà Yên – người phụ trách showroom về việc cấm bán cho khách Việt thì bà Yên hẹn vài phút sẽ trả lời, những cuối cùng chờ hơn 1 tiếng các PV vẫn chưa nhận được câu trả lời của bà Yên.

Quan sát phía trong showroom chủ yếu bán các mặt hàng như nệm cao su, gối,… giá các sản phẩm đều thấp hơn so với thị trường, đơn cử như nệm cao su giá 600.000-800.000 đồng/cái, gối có giá 200.000-250.000 đồng/cái.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news