Tin mới

Ông chủ cà phê danh tiếng ở Sài Gòn xin lỗi vụ tát nữ nhân viên

Thứ bảy, 12/08/2017, 09:18 (GMT+7)

Liên quan đến clip “ông chủ cà phê danh tiếng ở Sài Gòn tát nữ nhân viên tại TT thương mại”, sau khi xảy ra sự việc, vào chiều tối 11/8 ông Vũ Khánh đã gọi điện xin lỗi nạn nhân.

Liên quan đến clip “ông chủ cà phê danh tiếng ở Sài Gòn tát nữ nhân viên tại TT thương mại”, sau khi xảy ra sự việc, vào chiều tối 11/8 ông Vũ Khánh đã gọi điện xin lỗi nạn nhân.

Ông Vũ Khánh xông vào tát nữ nhân viên ngay tại trung tâm thương mại. Ảnh: cắt từ clip

Theo xác nhận của chị L.T.L.N. (SN 1989) - nữ nhân viên bị tát ở trung tâm thương mại Saigon Center, quận 1 (TP.HCM), thì khoảng 18h chiều ngày 11/8, ông Vũ Khánh đã chủ động liên lạc qua điện thoại để xin lỗi chị.

“Anh Khánh nhận hết lỗi, và gọi điện đến xin lỗi tôi. Anh ấy có nói, do lúc đó quá nóng nảy, không kiềm chế được nên đã có hành động đó và mong tôi bỏ qua”, chị N. thuật lại.

Cũng theo lời chị N., trước đó rất bức xúc, nhưng đến nay nhận được cuộc gọi xin lỗi của ông Vũ Khánh nên chị phần nào cũng đã nguôi ngoai và sẽ bỏ qua cho anh Khánh.

Hiện tại tinh thần của chị N. cũng đã ổn định, có thể vài ngày tới chị sẽ đi làm trở lại.

Ngoài gọi điện xin lỗi nữ nhân viên, trên trang Facebook cá nhân của ông chủ tiệm cà phê cũng có viết:

“ Lời xin lỗi chân thành từ Khánh

Dù biết cũng đã khá muộn để nói ra lời xin lỗi này đến với Na trong sự việc diễn ra vào buổi tối ngày 8/8/2017. Nhưng Khánh hoàn toàn không muốn chọn thái độ im lặng với cái sai của bản thân.

Khánh thành thật xin lỗi Na vì trong 1 phút mất kiểm soát  bản thân, Khánh đã cư xử với Na theo cách tệ hại nhất. Khánh thừa nhận trước cuộc nói chuyện với Na ở cửa hàng, Khánh đã ở trong trạng thái tâm lý không được thoải mái.

Do đó, Khánh đã mất bình tĩnh, và để cho sự việc liên quan đến Na diễn tiến theo 1 hướng mà hoàn toàn không  một ai trong chúng ta mong muốn.

Vào cuối giờ chiều ngày 11/8 Khánh đã cố gắng liên lạc với Na và đại diện cửa hàng nơi Na đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh gây ra.

Và thật may mắn, Na cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh. Một lần nữa, Khánh mong là câu chuyện cá nhân giữa Khánh và Na, với những người tổn thương mà Khánh đã gây ra cho Na, sẽ sớm được nguôi ngoai trong lòng Na. 

Với riêng Khánh, câu chuyện này là bài học kinh nghiệm quý báu về cách cư xử với người khác trong hành trình trưởng thành của bản thân".

Trước đó, ngày 10/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip mô tả 1 người đàn ông có hành động thô bạo, tát 1 nữ nhân viên ngay tại trung tâm thương mại Saigon Center, đường Lê Lợi, quận 1. 

Theo chia sẻ từ người đăng tải, sự việc xảy ra vào lúc 8h tối tại cửa hàng của mình ở tầng 4 tòa nhà Saigon Centre quận 1, TP.HCM.

"Nạn nhân là em họ mình, bé ấy đang mang thai 2 tháng. Khánh Casa là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cà phê, anh ta hỏi nhiều câu hỏi cắc cớ em mình không trả lời được, vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp Khánh Casa. Anh này tức giận và xấn tới tát. Bảo vệ Saigon Center tới lập biên bản thì anh không thừa nhận mình là Khánh Casa. Em mình hiện đang rất sốc".

Tại thời điểm sau khi xảy ra vụ việc, phía bảo vệ của trung tâm đã nhanh chóng can thiệp, lập biên bản ghi nhận vụ việc. Đáng nói là ông Vũ Khánh lúc này đã khai báo không thật, khi khai tên là Phạm Hoàng Nam.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news