Tin mới

Ông chủ của CLB Hà Nội góp số tiền khổng lồ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020, 18:00 (GMT+7)

Ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC đã quyết định đóng góp 10 tỷ đồng để cùng đóng góp vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 17/3 vừa qua, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát động chiến dịch toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ngay sau khi chiến dịch được phát động, rất nhiều người dân đã đóng góp với hy vọng có thể cùng Chính phủ chiến thắng đại dịch Covid-19.

Lời kêu gọi đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước. Trong chiều 19/3, tại Hà Nội, hai đơn vị do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch HĐQT đã quyên góp mỗi đơn vị 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tập đoàn T&T của bầu Hiển trao tặng số tiền 5 tỷ đồng để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Trực tiếp đón nhận khoản tiền ủng hộ, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cảm ơn 2 đơn vị của ông Đỗ Quang Hiển cũng như các doanh nghiệp đã quan tâm, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tích cực ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp sẽ được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch.

Trước bầu Hiển, hàng loạt cầu thủ của CLB Hà Nội đã chuyển tiền để chung tay đẩy lùi đại dịch. Trên mạng xã hội, Đức Huy hay Đỗ Hùng Dũng đều chia sẻ những hình ảnh đóng góp một phần nhỏ bé trong "cuộc chiến" chống lại Covid-19 tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news