Tin mới

Ông chủ của Quang Hải ủng hộ hơn 21,5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Thứ ba, 31/03/2020, 17:49 (GMT+7)

Cho đến thời điểm này, bầu Hiển cùng CLB Hà Nội FC đã ủng hộ 21,5 tỷ đồng để chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 cùng cộng đồng.

Theo Thanh Niên, ngày 31/3, Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) do ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) làm chủ đã chuyển 3 tỷ đồng ủng hộ các y, bác sĩ và cán bộ y tế của bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Đại diện của Tập đoàn T&T cho biết số tiền 3 tỷ đồng này sẽ sử dụng ngay để hỗ trợ bệnh viện sắm sửa đầy đủ các vật dụng cần thiết trong giai đoạn cao điểm chống dịch. Hiện tại, BV Bạch Mai đã được phong tỏa toàn bộ nên rất cần sự trợ giúp, hỗ trợ từ những vật dụng, đồ dùng cá nhân đơn giản nhất.

Bầu Hiển đang rất tích cực đóng góp để cùng đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: Zing

Cũng trong ngày 31/3, CLB Hà Nội và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch của CLB đã ủng  hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Trước đó vào ngày 19/3, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bầu Hiển đã thực hiện quyên góp từ hai đơn vị do ông làm Chủ tịch HĐQT, mỗi đơn vị 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và ủng hộ 5 tỉ đồng cho tỉnh Nghệ An. Hai doanh nghiệp khác liên quan đến bầu Hiển cũng ủng hộ công tác phòng chống dịch, mỗi đơn vị 1 tỷ đồng.

Các doanh nghiệp của ông bầu CLB Hà Nội đã đóng góp để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm này, bầu Hiển cùng các đơn vị liên quan đã đóng góp 21,5 tỷ đồng cho cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

Trong khi đó, đội trưởng của Hà Nội FC, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã thực hiện việc quyên góp, mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các bác sĩ tại BV Bạch Mai.

Toàn bộ số tiền quyên góp được đều được Văn Quyết chuyển thành nhu yếu phẩm cho các y bác sĩ BV Bạch Mai. Ảnh: FBNV

Đích thân cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam đến trao tận tay tại BV. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news