Tin mới

Chủ nhân trẻ tuổi của biệt thự sinh đôi khu Linh Đàm

Thứ sáu, 03/10/2014, 10:17 (GMT+7)

Nổi bật nhất khu vực\nLinh Đàm, ngôi biệt thự sinh đôi của ông chủ Sơn Hà nổi bật hơn hẳn bởi lối kiến\ntrúc theo phong cách kiểu Pháp sang trọng.

 

Nổi bật nhất khu vực Linh Đàm, ngôi biệt thự sinh đôi của ông chủ Sơn Hà nổi bật hơn hẳn bởi lối kiến trúc theo phong cách kiểu Pháp sang trọng.

Số tiền đầu tư cho 2 căn biệt thự này được dự đoán lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chủ nhân của ngôi biệt thự sinh đôi này, theo báo Kiến thức, là hai anh em ông Lê Vĩnh Sơn và ông Lê Hoàng Hà, ông chủ công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà. Công ty này được biết đến với thương hiệu bồn nước inox, bồn nước nhựa Sơn Hà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng...

Để có được hai ngôi biệt thự sân vườn ngay trên đất vàng, hai vị đại gia này đã đầu tư một số tiền không nhỏ để thuê công ty kiến trúc nổi tiếng thiết kế và giám sát thi công công trình.

 

Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà.

Ông Lê Vĩnh Sơn, sinh năm 1974, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà, khởi nghiệp từ năm 1998, khi thành lập Công ty TNHH Kim khí Sơn Hà, theo nghề kim khí của gia đình ở phố Hàng Thiếc, Hà Nội. Ông Lê Hoàng Hà, em ông Sơn, là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà.

Từ sản phẩm duy nhất là bồn nước, ông Sơn hiện là chủ tịch HĐQT của 4 công ty là Năng lượng Sơn Hà, Sơn Hà Sài Gòn, Bất động sản Sơn Hà và là Ủy viên HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị.

Tại thị trường BĐS, Sơn Hà ghi dấu ấn với 7 dự án căn hộ, cao ốc văn phòng tại Kiến Hưng, Đan Phượng, Kim Giang, Tây Hồ Tây, Xuân La...

Ông Sơn, cùng với người em Hoàng Hà, được xem là những người chèo lái đưa Sơn Hà,  phát triển mạnh mẽ trong hơn 10 năm qua. Ông Sơn từng được bình chọn là nhà doanh nghiệp trẻ và được trao tặng Giải thưởng Sao Đỏ của Ủy ban Trung ương hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

Từ năm 2012, Sơn Hà “tiến quân” sang một lĩnh vực mới là kinh doanh siêu thị, mở màn bằng việc Khai trương Siêu thị Hiway Hà Đông vào tháng 7/2012. Đến cuối năm 2013, Sơn Hà tiếp tục đưa siêu thị thứ hai tại Hà Nội vào hoạt động. Đó là Hiway Ngọc Khánh với diện tích 7.000 m2, bày bán hơn 30.000 mặt hàng.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news