Tin mới

Ông chủ Tân Hiệp Phát xin lỗi người tiêu dùng nhân dịp cuối năm

Thứ sáu, 23/12/2016, 16:36 (GMT+7)

Tối 22/12, ông Trần Quí Thanh - Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát đã đăng clip xin lỗi người tiêu dùng vì những vụ lùm xùm không hay trong thời gian qua.

Tối 22/12, ông Trần Quí Thanh - Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát đã đăng clip xin lỗi người tiêu dùng vì những vụ lùm xùm không hay trong thời gian qua.

[mecloud]e45TtRTKeA[/mecloud]

Trong đoạn video kèm lời xin lỗi gửi người tiêu dùng cả nước trước thềm năm mới, ông Thanh chia sẻ thời gian qua có những chuyện buồn đã làm tổn thương tình cảm giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Điều này khiến ông chủ Tân Hiệp Phát cảm thấy buồn và day dứt.

Ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng. Ảnh cắt clip

Sau khi nói lời xin lỗi, ông Thanh mong hành động này sẽ được mọi người tiếp nhận để đồng hành cùng tập đoàn, đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Người đứng đầu tập đoàn Tân Hiệp Phát hy vọng người dùng sẽ tha thứ để mọi người cùng nhau có một khởi đầu tốt hơn trong năm mới.

“Tôi tin người Việt Nam ai cũng mong muốn thấy sản phẩm nước mình có mặt trên thị trường thế giới. Tuy nhiên điều này khó có thể thực hiện được nếu thiếu sự chung tay của các bạn. Tôi thật sự mong đợi các bạn sẽ mở lòng với chúng tôi” - ông Thanh nói thêm.

Ngoài ra, trong đoạn clip “Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi chân thành tới ai”, ông chủ Tân Hiệp Phát còn tự mình tìm đến nhiều nhân vật khác để ghi lại khoảnh khắc hối lỗi và chia sẻ cùng hoàn cảnh của họ.

Hồi cuối năm 2015, sau khi tòa xử vụ án “con ruồi trong chai nước”, làn sóng tẩy chay sản phẩm của Tân Hiệp Phát bùng lên mạnh mẽ, nhiều cửa hàng, quán ăn, hay mạng xã hội đều lên tiếng "nói không" với sản phẩm của công ty này.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đánh giá, cuộc khủng hoảng truyền thông lần này của Tân Hiệp Phát thậm chí nặng nề và khó chữa hơn trước vì hàng loạt nguyên nhân như tâm lý đám đông, đối thủ chơi xấu, xử lý khủng hoảng truyền thông yếu kém... Và không chỉ người dân đòi tẩy chay mà ngay cả đến chính quyền nhiều nơi cũng định hướng người dân không nên dùng nước của Tân Hiệp Phát.

Theo tính toán sơ bộ, sau vụ ông Võ Văn Minh, Tân Hiệp Phát đã chịu thiệt hại nặng nề lên tới trên 2.000 tỉ đồng. Và với tình hình vẫn cứ căng thẳng như vậy thì nếu Tân Hiệp Phát phá sản cũng là điều dễ hiểu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news