Tin mới

Ông chủ tặng “hoa đồng tiền” cho nữ thư ký

Thứ hai, 09/11/2015, 09:37 (GMT+7)

Một ông chủ tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã tặng cho cô thư ký mà mình đang theo đuổi một bó hoa được làm từ những tờ 100 NDT.

Một ông chủ tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã tặng cho cô thư ký mà mình đang theo đuổi một bó hoa được làm từ những tờ 100 NDT.

Truyền thông địa phương đưa tin một vị giám đốc ở miền trung Trung Quốc đã đưa điệp khúc từ xưa rằng tiền không thể mua được tình yêu ra để thử nghiệm bằng cách gửi cho bạn gái mình một bó hoa gồm 99 bông hồng được gấp cẩn thận từ những tờ 100 nhân dân tệ.

Tiệm hoa đã cẩn thận gấp 99 tờ 100 NDT thành những bông hồng. Ảnh: SCMP

Tờ Chutian Metropolis Daily đưa tin vị giám đốc điều hành này đã thể hiện tình cảm nồng nhiệt với cô thư ký của mình tại thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc.

Người này đã thuê người bán hoa gấp cẩn thận những tờ 100 NDT (khoảng 16 USD) thành hình hoa và xếp chúng theo thứ tự số seri của mỗi tờ tiền.

Chủ cửa hàng cho biết đã dành nhiều giờ để tạo thành bó hoa và được chuyển đi vào ngày 7/11.

Hiện không có thông tin gì về phản ứng của người phụ nữ.

Hồi tháng 9, tại tỉnh Quảng Đông, một thanh niên khoảng 20 tuổi cầu hôn bạn gái mình ngay trước mặt các bạn của cô bằng cách xếp hình trái tim lớn bằng 11 chiếc ô tô sang trọng, theo Chinanews.com.

Người đàn ông chỉ được xác định là một CEO trẻ đã bỏ học đã nhận được câu trả lời "đồng ý" từ cô bạn gái. Họ bắt đầu hẹn hò nhau từ thời trung học, cô gái hiện đang bắt đầu học năm nhất ở Quảng Đông.

Bảo Linh (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news