Tin mới

Ông chủ Taobao bị tố qua lại với nhiều phụ nữ giữa ồn ào ngoại tình

Thứ hai, 04/05/2020, 19:25 (GMT+7)

Trước ồn ào ngoại tình với hotgirl đình đám Trung Quốc, ông chủ Taobao còn bị tố qua lại với nhiều phụ nữ khác.

Tờ Sina đưa tin cho biết giữa ồn ào bị tố cáo Ngoại tình, Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm sẽ không giành quyền nuôi con khi ly hôn và chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng đã đi vào hồi kết.

Trương Đại Dịch bị tố là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Ảnh: Internet

Trước đó, bà xã của Tưởng Phàm là Đồng Hoa Hoa đã khiến dư luận dậy sóng khi lên tiếng tố Trương Đại Dịch cướp chồng mình, phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Chính điều này khiên Trương Đại Dịch và ông chủ Taobao gặp hạn lớn khi giá cổ phiếu lao dốc, danh tiếng bị tổn hại nặng nề.

Bà xã ông chủ Taobao cùng 'tiểu tam'. Ảnh: Sina

Tập đoàn Alibaba đã áp dụng hình thức xử phạt với ông chủ Taobao bằng cách khai trừ quan hệ đối tác, giáng chức và cắt mọi khoản khen thưởng lẫn quyền lợi tại tập đoàn này. 
Trong khi đó 'tiểu tam' Trương Đại Dịch vẫn giữ thái độ im lặng mặc sóng gió với vợ chồng ông chủ Taobao.

Theo một nguồn tin tiết lộ, trước khi bà xã ông chủ Taobao công khai chỉ trích 'tiểu tam', ông chủ Taobao Tưởng Phàm đã nhiều lần nhắc đến chuyện ly hôn, thường xuyên không gặp mặt vợ và không về nhà.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm tình tiết gây chấn động khi cho biết Tưởng Phàm nhiều lần qua lại với nhiều phụ nữ khác. Hiện ồn ào tình ái của ông chủ Taobao vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo dư luận xứ Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news