Tin mới

Ông chủ thuê khách sạn 5 sao làm sinh nhật cho hải cẩu

Thứ tư, 15/07/2015, 15:06 (GMT+7)

Một thiếu gia người Trung Quốc đã thuê hẳn một khách sạn 5 sao có bể bơi ngoài trời để làm tiệc sinh nhật cho chú hải cẩu cưng.

Một thiếu gia người Trung Quốc đã thuê hẳn một khách sạn 5 sao có bể bơi ngoài trời để làm tiệc sinh nhật cho chú hải cẩu cưng.

Được biết, chú hải cẩu cưng của vị đại gia đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ với những món ăn cao cấp và bơi thỏa thích trong bể bơi một khách sạn 5 sao tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Bể bơi khách sạn tuyệt đẹp nhìn từ trên cao. Chú hải cẩu là chủ nhân 'vip".

Bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ của chú hải cẩu

Các thiếu gia Trung Quốc nổi tiếng là những kẻ chơi trội “khó ai bì kịp”. Đơn cử mới đây, con trai người giàu nhất nước này cũng vừa tậu cho chú chó cưng một chiếc đồng hồ Apple hiếm gặp có giấ lên tới 200 triệu đồng.

 

Nụ hôn tình cảm và bữa ăn thịnh soạn của chú hải cẩu "nhà giàu"

Liên quan đến bữa tiệc dành cho hải cẩu nêu trên, một vị khách tại khách sạn đã ngạc nhiên trước hình ảnh chú hải cẩu trao một nụ hôn cho ông chủ trẻ khi ngồi trên ghế tắm nắng, trong khi người hầu nam đứng bên cạnh, đã rút điện thoại ra để lưu lại.

Vị thiếu gia đã thuê trọn bể từ tuyệt đẹp từ khuôn viên khách sạn và đặt hàng đầu bếp khách sạn chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn dành cho thú cưng của mình.

Nam Nam 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news