Tin mới

Ông cụ ăn xin có trong người 12 chứng minh thư và 54 triệu đồng

Thứ sáu, 17/04/2020, 20:51 (GMT+7)

Lực lượng chức năng phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM vừa ghi nhận một người ăn xin ở khu vực ngã tư có 5 giấy chứng minh nhân dân và 7 căn cước công dân.

Theo Dân Trí Vietnamnet, Chiều ngày 17/4, ông Nguyễn Trung Sơn, Chủ tịch UBND phường 4 Quận Tân Bình, TPHCM cho biết, sáng cùng ngày, công an phường đi tuần tra, kiểm soát người lang thang trên địa bàn và phát hiện cụ ông Đ.V.Đ (sinh năm 1943) đi ăn xin ở giao lộ Út Tịch - Hoàng Văn Thụ nên đưa về trụ sở.

Ở thời điểm đưa về trụ sở, tong người của ông này có 54 triệu đồng, 5 chứng minh nhân dân cùng một dãy số và 7 căn cước công dân cùng một dãy số. Thông tin trên các chứng minh nhân dân, căn cước công dân trên đều cùng tên, ngày tháng năm sinh và nơi thường trú tại phường 2, quận Tân Bình.

5 giấy chứng minh nhân dân và 7 căn cước công dân đều trùng tên, năm sinh, nguyên quán và nơi đăng kí hộ khẩu thường trú của ông Đ. Ảnh: Dân Trí

Về số tiền 54 triệu, ông Đ. cho biết ng đã đi xin tiền được 6 tháng và mỗi ngày ông xin được khoảng 500.000 đồng. Số tiền hơn 54 triệu đồng trong người là do ông Đ. tích cóp sau 3 tháng. Số tiền sau khi xin được, ông Đ. thường đưa cho con trai tên là Đ.T.S. cất giữ.

Ông này cam kết sẽ không xin tiền ngoài đường trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Trung Sơn cho hay Công an phường 4, quận Tân Bình đang tạm giữ các chứng minh nhân dân, căn cước công dân trên để làm rõ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news