Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'bắt tay' với một đại gia bí ẩn trong hợp đồng tiền tỷ

Thứ hai, 06/01/2020, 08:47 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi "bắt tay" với một đại gia bí mật trong một hợp đồng tiền tỷ sau khi "đường ai nấy đi" với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ở thời điểm bận rộn nhất, khi đang dồn mọi công sức, trí lực để phát triển Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục "bắt tay" với một vị đại gia giấu mặt để bán lại chiếc siêu xe tiền tỷ mà ông từng yêu thích. Lại một lần nữa, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia tay "vợ hai" mà không rõ lý do là gì.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ "bắt tay" với một đại gia khi để lại chiếc siêu xe đắt tiền này. Ảnh internet

Việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định chia tay một loạt "vợ hai" trong năm 2019 có khả năng ông chủ Trung Nguyên đang muốn thay máu dàn siêu xe. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, ông Vũ đang cần tài chính để vực dậy "đứa con tinh thần" nên mới làm vậy.

Trong những ngày cuối năm 2019 đầu năm 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng với tốc độ "nhanh như chớp" về việc mở rộng chuỗi cửa hàng, đồng thời thu về hàng trăm hợp đồng. Ở nửa đầu năm 2019, ông chủ Trung Nguyên gần như không có động tĩnh gì ngoài những ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên, đến dịp cuối năm, ông Vũ mới chính thức tung bài, chứng minh tài kinh doanh và một mực bảo vệ "đứa con tinh thần".

Nếu như ông Vũ đến gần cuối năm mới tung ra các hình thức kinh doanh mới, thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngay từ đầu năm 2019 đã bắt tay vào mở rộng chuỗi cửa hàng. Dù không có chồng cũ đồng hành nhưng bà Thảo vẫn chứng minh bản lĩnh một nữ tướng.

Vụ ly hôn đã dần lùi xa thì ông Vũ, bà Thảo lại đối đầu nhau trên cùng một con đường, với cùng một lý tưởng. Cặp vợ chồng từng đồng cam cộng khổ, nay đã mỗi người một chiến lược riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news