Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức có động thái đáp trả bà Thảo

Thứ hai, 12/08/2019, 10:37 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có động thái đáp lại vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo khi làm điều đặc biệt này sau thời gian "im hơi lặng tiếng'.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Doanh nhân trẻ, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có động thái bất ngờ "đáp lễ' bà Thảo sau bao ngày im ắng. Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên vừa chính thức ra mắt thương hiệu cà phê mới E-Coffee song song với chuỗi Trung Nguyên Legend đang hoạt động.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung chiến lược kinh doanh mới đáp lại bà Thảo. Ảnh internet

Đây được xem là chiến lược kinh doanh có tầm nhìn, quy mô lớn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau thời gian ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Mục tiêu đến năm 2020, cán mốc 3.000 điểm kinh doanh.

Thương hiệu cà phê mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ là đối thủ cạnh tranh gay gắt với chuỗi cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Điều này cho thấy, ông chủ Trung Nguyên ngầm đối đầu với vợ cũ, và khả năng kinh doanh không phải dạng vừa của ông Vũ.

Cuộc chiến vợ chồng Trung Nguyên vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Trong khi đó, bà Thảo cũng không chịu ngồi yên khi liên tiếp mở rộng chuỗi cà phê King Coffee. Sau 1 năm, bà Thảo đã mở tới 34 cửa hàng trên toàn quốc. Một con số vô cùng đáng nể và chứng tỏ tài năng điều hành của bà Thảo. Cùng với đó, King Coffee của bà Thảo đã có mặt trên nhiều quốc gia như Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan....

Sau khi ly hôn, cuộc chiến giữa vợ chồng ông Vũ vẫn chưa thể kết thúc khi cả hai đều ấp ủ trong mình những hoài bão lớn lao, khi cả hai đều quá tài giỏi, ngang tài ngang sức. Cũng chính vì ở hai con người ấy đều tài giỏi nên việc phân chia cổ phần ở Trung Nguyên vẫn chưa đi đến hồi kết và chưa thể đạt được thỏa thuận như mong muốn của cả ông Vũ và bà Thảo.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng là người vợ đầu ấp tay gối, cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ bước qua những hành trình khó khăn nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, khi xảy ra tranh chấp, phía ông Vũ đã phủ nhận cho rằng bà Thảo không phải là người gây dựng lên Trung Nguyên. Trong khi đó, phía bà Thảo một mực cho rằng, mình đã góp phần không nhỏ để cùng ông Vũ đưa Trung Nguyên vững mạnh như ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news