Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Cuộc hôn nhân này cần phải kết thúc"

Thứ năm, 21/02/2019, 14:17 (GMT+7)

Sau phiên hòa giải tại tòa, mặc dù bà Thảo đã đồng ý rút đơn ly hôn nhưng ông Vũ vẫn không chấp nhận và cho rằng cuộc hôn nhân này cần phải chấm dứt.

Sau phiên hòa giải tại tòa, mặc dù bà Thảo đã đồng ý rút đơn ly hôn nhưng ông Vũ vẫn không chấp nhận và cho rằng cuộc hôn nhân này cần phải chấm dứt.

Ngày 21/2, phiên tòa xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục. Theo tin tức từ báo Người lao động, sau một hồi khi tòa vận động rút đơn ly hôn, bà Thảo đã quyết định rút đơn ly hôn: "Nếu ông Vũ đồng ý chăm lo cho gia đình, vợ con, cùng chia sẻ, nâng đỡ, quan tâm và lo lắng thì…". Bà Thảo ngừng một lát rồi quyết định: "Đã là hôn nhân thì phải đúng bản chất hôn nhân. Hôm nay tôi đồng ý rút đơn ly hôn, lui về nuôi con".

Tuy nhiên, ông một mực khẳng định không thể chung sống với một người vợ như vậy và đề nghị Tòa tiếp tục xử lý việc ly hôn. Ông Vũ trở thành nguyên đơn. "Hỏi người thân xung quanh cô, tâm tính của cô. Cô phải sám hối”, ông Vũ nói tại tòa.

Bà Diệp Thảo đồng ý rút đơn ly hôn nhưng ông Vũ không chấp nhận. Ảnh: Afamily/báo Dân sinh

Tờ Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, trong giờ nghỉ trưa, trước câu hỏi của phóng viên về quyết định không rút đơn của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói: “Đó thực sự chỉ là kỹ thuật của họ thôi, chứ không có tình cảm gì ở đây cả. Bởi đó là cả một tiến trình rất dài mà những người ở bên ngoài không thể thấy được. 3 năm rồi mới có phiên tòa này, hòa giải nhiều lần rồi. Trong 3 năm nó diễn ra những thứ khủng khiếp lắm. Nó ghê gớm lắm, không có người vợ, người chồng nào đẩy mình vào tù, không có người vợ nào đẩy mình vào nhà thương điên để lấy quyền. Cuộc hôn nhân này phải kết thúc sẽ tốt hơn. Ở tòa buộc phải nói chia chác bao nhiêu phần trăm tài sản chứ tôi không bao giờ muốn nói."

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news