Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón tin vui đồn dập mặc vợ cũ tức giận phản kháng

Thứ năm, 27/02/2020, 15:39 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tìm thấy niềm vui mới với "đứa con tình thần" trong lúc vợ cũ tức giận phản kháng.

Thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận tin vui từ "đứa con tinh thần". Theo đó, vào những tháng cuối năm 2019, ông Vũ chính thức cho ra mắt hình thức kinh doanh mới với mô hình nhượng quyền. Chỉ sau vài tháng ra mắt, chồng cũ bà Thảo đã liên tục thu về hàng trăm hợp đồng và đặc biệt, mở rộng chuỗi cửa hàng khắp các tình thành.

Ông Vũ chơi lớn với hình thức nhượng quyền 0 đồng. Ảnh internet

Chỉ trong 2 tháng đầu năm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng khắp nơi. Có thời điểm, chỉ trong 1 ngày, ông chủ Trung Nguyên mở tới 3, 4 cửa hàng cùng lúc. Điều này cho thấy, sự bùng nổ lớn của ông Vũ trong chiến lược kinh doanh mới.

Ông Vũ liên tục cho ra mắt hàng chuỗi cửa hàng. Ảnh internet

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tìm thấy niềm vui mới với chiếc lược mới thì bà Thảo lại một mực theo đuổi vụ kiện với chồng cũ đến cùng. Bà chủ King Coffee phẫn nộ cho rằng, chồng cũ không có quyền gạt bà ra khỏi Trung Nguyên theo phán quyết của tòa.

Cuộc đối đầu gay cấn giữa vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đến nay, người vợ đã từng bao năm cận kề bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn rong ruổi tìm lại quyền lợi cho mình. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà bà Thảo xao nhãng chuyện kinh doanh trên đường đua gay cấn với chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news