Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây bất ngờ khi quyết định bán 'siêu phẩm' luôn yêu thích

Thứ tư, 21/08/2019, 11:46 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến giới mộ xe cũng phải bất ngờ khi quyết định bán "siêu phẩm" mà bấy lâu nay ông luôn yêu thích.

Theo tin tức trên Autopro, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục quyết định chia tay "siêu phẩm" bấy lâu nay ông luôn yêu thích là chiếc Ferrari F12berlinetta. Điều này khiến giới mộ xe vô cùng bất ngờ.

Siêu phẩm được ông Vũ yêu thích bất ngờ bán đi. Ảnh Autopro

Bởi, đây là một trong 10 chiếc siêu phẩm mà ông chủ Trung Nguyên tâm đắc nhất. Gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục bán xe tuy nhiên ông chỉ bán những chiếc xe sang hoặc dòng xe thể thao. Đây là lần đầu ông quyết định bán dòng xe "ngựa chồm" này.

Theo giới chơi xe, có khả năng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán xe để dùng tiền đầu tư cho dàn xe của "Hành trình từ trái tim 2020". Trên một fanpage, một facebooker tiết lộ hành trình sắp tới của ông chủ Trung Nguyên sẽ có nhiều điều mới lạ, thú vị.

Theo một facbooker, nhiều khả năng ông Vũ bán xe để đầu tư cho dàn xe của hành trình trái tim. Ảnh internet

Một năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bận rộn và bị phân tâm khá nhiều vì giải quyết vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Mối tình của ông Vũ, bà Thảo từng được bao người ngưỡng mộ. Ấy vậy mà, bỗng chốc tình yêu bao năm tiêu tan khi họ dắt nhau ra tòa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, hai con người chung ý tưởng, chung chí lớn, nhưng lại không thể chung con đường đi với nhau. Có lẽ, cũng chính vì họ quá giống nhau ở niềm đam mê cà phê, quá tài năng nên mới khó có thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Đến nay, ông Vũ và bà Thảo đều có những hoạch định riêng, con đường đi riêng của mình trong cuộc chiến "Vua cà phê". Ai mới là người có sự bứt phá trong cuộc đua này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news