Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui nhờ quyết định táo bạo sau ly hôn

Thứ hai, 13/07/2020, 11:07 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ "trúng lớn" với vô số hợp đồng về tay nhờ quyết định táo bạo sau ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Mới đây, chỉ trong 2 tuần đầu tháng 7, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thu về gần hai mươi bản hợp đồng giá trị. Liên tiếp các hợp đồng được kí kết ở Hưng Yên, Đà Lạt, Ninh Kiều, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.... Có thể thấy chiến lược của chồng cũ bà Thảo đã đánh trúng tâm lý của khách hàng.

Liên tiếp các hợp đồng về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Ngay sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyen Vũ đã dồn toàn bộ sức lực để khôi phục lại "đứa con tinh thần". Trong thời khắc đầy khó khăn bủa vây, ông Vũ đã mạnh dạn thử thách với một mô hình và chiến lược hoàn toàn mới mà bà Thảo chưa từng nghĩ đến. Đó chính là việc thay đổi phương thức sang mô hình chuyển nhượng. Ngay lập tức, ông Vũ đã chứng minh được sự sáng suốt khi thu về hàng trăm hợp đồng lớn nhỏ ở khắp cả nước.

>> Xem thêm: Chơi trong vườn, đứa trẻ phát hiện 'báu vật' dưới lớp bùn cùng câu chuyện bí ẩn phía sau

Sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đối mặt với nhiều thách thức từ chuyện kinh doanh đến chuyện tình cảm gia đình. Với một người bản lĩnh, ông chủ Trung Nguyên đã gạt bỏ tất cả để bằng mọi cách đưa "đứa con tinh thần" lên một tầm cao mới.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung loạt tin nhắn của chồng và 'con giáp thứ 13'

Trong khi ông Vũ liên tiếp nhận tin vui thì phía vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những bước chuyển mình đáng kể với King Coffee. Sau khi đưa thị trường ra Hàn Quốc, bà Thảo tiếp tục phát triển mạnh thị phần trong nước. Sau những ồn ào, vợ chồng ông Vũ bà Thảo đều có những dấu ấn riêng. Cả hai cùng chung niềm đam mê bất tận với cà phê, cùng nhau khởi nghiệp khi tuổi còn trẻ và chưa có gì trong tay. Tuy nhiên, niềm đam mê ấy không đủ sức mạnh để hàn gắn ông Vũ với bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news