Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui trước ngày gặp lại bà Thảo tại tòa

Thứ ba, 17/09/2019, 09:20 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nhận tin vui trước ngày "mặt đối mặt" với vợ cũ - Lê Hoàng Diệp Thảo sắp tới.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục được lãnh đạo tỉnh Bến Trên mời chào đầu tư với sự thiện ý và chân thành. Cụ thể, trong "Hành trình trái tim" tại Bến Tre, ông Nguyễn Trúc Sơn (Phó Chủ tịch - Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú) kêu gọi Tập đoàn Trung Nguyên sẽ đầu tư mạnh mẽ:

"Bến Tre đang thiếu những nhà đầu tư lớn và thiếu cả những doanh nghiệp lớn. Tập đoàn Trung Nguyên - một doanh nghiệp lớn đã đi tiên phong về phát triển cây cà phê rất phù hợp trong việc hướng dẫn, định hướng, đầu tư cho những doanh nghiệp Bến Tre đang mong muốn học hỏi, bơi ra để kết nối với thị trường toàn cầu như Trung Nguyên" - ông Sơn bày tỏ mong muốn.

Ông Nguyễn Trúc Sơn (áo trắng) mời chào ông Đặng Lê Nguyên Vũ đầu tư vào Bến Tre. Ảnh internet

Qua đây, có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhận được niềm tin và sự tin yêu của rất nhiều người đặc biệt là tại Bến Tre. Điều này cho thấy, công sức, tâm huyết mà ông chủ Trung Nguyên bỏ ra đã phần nào được đền đáp. Đây được xem là một trong những tin vui dành tới ông Vũ trước ngày ông gặp lại bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa.

Một năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo chìm trong kiện tụng, hờn trách nhau. Đôi vợ chồng từng khiến bao người ngưỡng mộ cuối cùng đã "đường ai nấy đi". Cả hai cùng tài giỏi, cùng chung niềm đam mê với cà phê nhưng lại không thể cùng nhau đi tiếp để phát triển đam mê đó. Đây thực sự là điều khiến nhiều người tiếc nuối.

Bày tỏ mong muốn của mình trước ngày phiên tòa diễn ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa ra quyết tâm hủy bản án ly hôn để tái hợp với chồng cũ. Còn phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì lại ngược lại, vẫn giữ quan điểm không hủy bản án. Diễn biến tiếp theo của vợ chồng Vũ - Thảo sẽ tiếp tục trong phiên tòa tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news