Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói về món nợ cả đời giữa lúc bà Thảo bất mãn

Thứ ba, 12/05/2020, 15:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nói về món nợ "khổng lồ" mà cả đời không thể trả hết giữa lúc vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ sự bất mãn sau khi bị gạt bỏ.

Cách đây không lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại bất ngờ nói về món nợ mà cả đời này không thể trả hết. Ông chủ Trung Nguyên cho biết, ông nợ người cho mình vay tiền lúc bần hàn khó khăn cả đời này, một món nợ ân nghĩa, nợ tình dù bạn có kiếm được bao nhiêu tiền có bù đắp cho họ bao nhiêu thì cũng không trả hết được nợ tình.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ coi trọng ân tình của người khác dành cho mình những lúc cơ hàn. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ gọi món nợ này là "món nợ cả đời" mà không thể trả hết. Trước đây, vào thời điểm đang tranh chấp với vợ cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ cũng đã từng mượn chuyện vay nợ của một người để nói về sự ân nghĩa đối với nhau. Đến nay, ông chủ Trung Nguyên lại bất ngờ đề cập lại.

Vợ chồng ông Vũ bà Thảo chưa thể tìm ra tiếng nói chung. Ảnh internet

Trong khi ông Vũ nhắc về món nợ của mình thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tỏ ra bất mãn. Bà chủ King Coffee bức xúc sau thông cáo phũ phàng từ phía chồng cũ. Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phủ nhận mọi sự liên quan từ tình lẫn sự nghiệp với bà Thảo. Trước cáo buộc này, nữ tướng King Coffee cho biết có nhóm lợi ích thao túng đứng phía sau chồng cũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục lên tiếng bày tỏ sự bức xúc và quyết tâm lấy lại vị thế đã mất. Trong khi đó, ông Vũ lại gần như không quan tâm đến động thái của vợ cũ. Liệu cặp vợ chồng từng gắn bó suốt hơn thập kỷ với nhau có tìm được tiếng nói chung sau nhiều năm đằng đẵng đối đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news