Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc top những đại gia chơi xe 'máu mặt' ở Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2019, 11:14 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn đứng top những đại gia chơi siêu xe "máu mặt" tại TP.HCM khi sở hữu tới 10 garage.

Theo tin tức trên Autopro, Vietnamnet, Trí thức trẻ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những dân chơi siêu xe "máu mặt" tại Việt Nam. Hiện tại ông chủ cà phê Trung Nguyên đang sở hữu 10 siêu xe ở Tây Nguyên và garage riêng ở Sài Gòn. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu những siêu xe đắt tiền như Ferrari 599 GTB, Audi R8 Coupe, McLaren 650S Spider.....

Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Một trong những nhân vật "máu mặt" khác trong giới chơi siêu xe là đại gia Dương Kon (Đỗ Bình Dương). Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Dàn siêu xe của đại gia Dương Kon. Ảnh tạp chí siêu xe

Người tiếp theo sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền ngang ngửa ông Đặng Lê Nguyên Vũ là Cường đô la và Minh Nhựa. Đây là hai vị đại gia đang theo sát nhau trong cuộc đua siêu xe tại Sài Thành.

Siêu xe của Minh Nhựa cũng không kém cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Tiếp đến là đại gia Hiệp Gas cũng cạnh tranh không kém cạnh ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Người này có một thú chơi đặc biệt là chơi siêu xe theo cặp. Vị đại gia này sở hữu những chiếc siêu xe đắt đỏ như 4 chiếc Lamborghini, 3 chiếc Ferrari, 2 chiếc Aston Martin, 3 chiếc Rolls-Royce.....

Siêu xe của đại gai Hiệp Gas. Ảnh internet

Có thể thấy, trong số những nhân vật máu mặt của giới chơi siêu xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn mang một bản sắc riêng không lẫn vào đâu được. Điều khiến ông chủ Trung Nguyên khác biệt đó chính là mỗi siêu xe mua về ông đều sơn lại theo màu trắng xám. Thêm một điều nữa là ông Vũ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để độ ống thở.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, lo vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn dành thời gian cho đam mê siêu xe. Gần đây, ông chủ Trung Nguyên đã bán đi không ít "siêu phẩm", có khả năng ông Vũ muốn "thay máu" cho bộ sưu tập của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news