Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục chia tay 'siêu ngựa' giữa ồn ào ly hôn

Thứ ba, 26/11/2019, 14:50 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục phải chia tay một "siêu ngựa" khi quyết định bán cho một showroom.

Theo tin tức trên AutoPro, ông chủ Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục chia tay một "siêu ngựa" khi quyết định bán siêu Xe Ferrari 488 GTB cho một showroom. Khi thuộc quyền sở hữu của ông Vũ, chiếc siêu xe này màu xám đặc trưng và được ông chủ Trung Nguyên thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, sau khi bán lại, nó đã được khoác áo mới với màu đỏ.

Ông Vũ quyết định bán chiếc xế cưng từng gắn bó. Ảnh internet

Được biết, trong năm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia tay không ít siêu xe. Nhiều người cho rằng, có thể, chồng cũ bà Thảo muốn "thay máu" cho bộ sưu tập siêu xe của mình. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, khả năng, ông Vũ cần tiền để phát triển tập đoàn cũng như phục vụ cho Hành trình từ trái tim nên quyết định bán xe.

Suốt thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ loay hoay trong "mớ bòng bong" ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Mặc dù, cuối tháng 3, tòa đã phán quyết chấp nhận tuyên án ly hôn, tuy nhiên, vụ việc cứ kéo dài mãi đến nay vì bà Thảo liên tục khiếu nại.

Là người gửi đơn kháng cáo nhưng bà chủ King Coffee lại tiên tục xin vắng mặt trong các phiên tòa phúc thẩm gần đây. Điều này khiến ông Vũ cảm thấy mệt mỏi. Trả lời trước truyền thông, báo chí, ông chủ Trung Nguyên cho biết, muốn nhanh chóng kết thúc mọi chuyện để dành thời gian lo cho tập đoàn phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news