Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục khẳng định vị thế sau thông cáo phũ phàng với bà Thảo

Thứ tư, 20/05/2020, 15:16 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục có động thái khẳng định vị thế khiến vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo như "ngồi trên đống lửa", chẳng thể lui mà chỉ còn cách đối mặt.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục khẳng định vị thế của Trung Nguyên trong thị trường cà phê Việt khi cho ra mắt chuỗi cửa hàng theo mô hình mới tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Trong lúc kinh tế chưa ổn định trở lại sau dịch nhưng ông Vũ vẫn có quyết định táo bạo này cho thấy bước đi mạnh mẽ và quyết đoán của ông chủ Trung Nguyên.

Ông Vũ liên tiếp thu về những hợp đồng lớn từ mô hình kinh doanh mới. Ảnh internet

Ngay sau khi có thông cáo phũ phàng phủ nhận mọi sự liên quan tới bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tung đòn mới. Điều này khiến bà Thảo như "ngồi trên đống lửa" và chỉ còn cách đối mặt và chiến đấu để giành lại vị trí đã mất của mình. Thời gian gần đây, bà Thảo cũng chưa cho Khai trương cơ sở mới nào trong khi ông Vũ thì dồn dập mở cửa hàng mới. Động thái đối lập của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo khiến nhiều người lo lắng cho nữ tướng King Coffee.

Cuộc đấu tố của vợ chồng ông Vũ bà Thảo chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh internet

Sau khi bị chồng cũ lạnh lùng dứt tình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ sự bức xúc và cho rằng, chồng cũ đang bị nhóm thao túng lợi dụng. Bà Thảo khẳng định sẽ làm đến cùng để bảo vệ "đứa con tinh thần" cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho dù có vất vả đến đâu.

Trong khi bà Thảo bày tỏ sự tâm huyết với Trung Nguyên thì ông Vũ lại luôn tìm cách đẩy vợ cũ ra xa. Hơn 2 năm qua, vụ ly hôn của 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thể cùng nhau tìm ra tiếng nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news