Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục nhận tin vui từ dự án tỷ đô giữa ồn ào vợ cũ

Thứ hai, 14/10/2019, 10:57 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục nhận tin vui khi Bộ GD-ĐT tiếp tục đồng hành cùng dự án tỷ đô "Hành trình từ trái tim".

Sau khi kết thúc thành công "Hành trình từ trái tim" tại các tỉnh miền Tây, dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận thêm tin vui khi có Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp sức và tiếp tục đồng hành cùng đem tri thức đến các ngôi trường và các bạn trẻ.

Theo đó từ ngày 4 - 5/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức “Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh - sinh viên 2019”. Hoạt động này nằm trong dự án tỷ đô "Hành trình từ trái tim" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Với sự hỗ trợ từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự án khởi nghiệp của ông Vũ sẽ có cơ hội được lan tỏa xa hơn đến với nhiều ngôi trường hơn và đem lại nhiều giá trị tích cực hơn nữa.

Hành trình từ trái tim đã có mặt trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Ảnh internet

Dự án tâm huyết của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhận được nhiều lời khen của bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo. Theo báo Thanh niên, bà Nghĩa cho hay: "Sự đồng hành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo sẽ thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên, tạo nên một hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện cho thế hệ trẻ tại Việt Nam”.

Không để ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải đơn độc một mình với dự án ý nghĩa này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đồng hành cùng tập đoàn khắp 63 tỉnh thành phố từ vùng núi cao.

Có thể thấy, tâm huyết mà bao lâu nay ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho "Hành trình từ trái tim" đã được đền đáp xứng đáng. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, dù đau đầu với lùm xùm ly hôn vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông chủ Trung Nguyên vẫn không quên nhiệm vụ của mình với khởi nghiệp. Hơn một năm qua, ông Vũ và bà Thảo vẫn chưa giải quyết xong ồn ào ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news