Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười, bà Thảo căng thẳng trong ngày gặp lại

Thứ hai, 02/12/2019, 09:21 (GMT+7)

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ vui vẻ thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại mang nét mặt căng thẳng, buồn rầu trong ngày gặp lại tại phiên tòa phúc thẩm.

Theo tin tức trên Vnexpress, Thanh niên, sau thời gian trì hoãn, sáng nay (2/12) tòa xử kín vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cuối cùng, bà Thảo cũng xuất hiện sau thời gian cáo bệnh.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bước xuống từ siêu xe với tâm trạng vui vẻ. Ảnh Vnexpress

Tại phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt từ sớm với trạng thái khá thoải mái, vui vẻ. Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại khá căng thẳng và tâm trạng. Đây cũng là dịp hiếm hoi ông Vũ và Bà Thảo gặp lại nhau sau thời gian tranh chấp ly hôn.

Trong khi đó, bà Diệp Thảo lại khá căng thẳng. Ảnh Thanh niên

Đã gần 1 năm trôi qua, những lùm xùm giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa và hợp tình hợp lý theo nguyện vọng của hai bên. Trong khi ông chủ Trung Nguyên dứt tình, muốn nhanh chóng kết thúc thì bà Diệp Thảo lại muốn níu kéo, mong ngày đoàn tụ gia đình sau bao sóng gió. Liệu nguyện vọng của bà Thảo có được giải quyết trong phiên tòa ngày hôm nay?.

Trước khi xảy ra tranh chấp, ông Vũ và bà Thảo từng là cặp vợ chồng hình mẫu của nhiều gia đình. Một người chồng tài năng, một người vợ xinh đẹp và giỏi giang. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, cuối cùng, họ đã không cùng nhau đi hết con đường mà họ xây dựng nên. Đến nay, vụ việc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ được xem là vụ ly hôn ồn ào nhất nhì Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news