Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'vượt mặt' các đại gia máu mặt khi sở hữu thứ đặc biệt này

Thứ bảy, 28/12/2019, 08:59 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức vượt mặt không ít đại gia máu mặt trong giới siêu xe khi vung tiền để sở hữu thứ này.

Sau một thời gian ồn ào ly hôn với vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến dân tình phải trầm trồ vì độ chịu chi và chịu chơi của mình. Theo đó, ông chủ Trung Nguyên quyết định bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để sở hữu chiếc siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition. Tính cả chiếc siêu xe mới mua về, chồng cũ bà Thảo chính thức là đại gia Việt duy nhất sở hữu nhiều xế sang đắt tiền của Mercedes.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức sở hữu chiếc xế sang đắt tiền của dòng Mercedes. Ảnh Autopro

Có thể thấy, giữa bồn bề ly hôn và khôi phục lại Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành đam mê cho siêu xe. Ông Vũ không tiếc tiền khi quyết định tậu về những chiếc xe mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, suốt 1 năm qua, chồng cũ bà Thảo cũng bán đi không ít xế khủng.

Trong khi ông Vũ "vung tiền" để thỏa mãn đam mê của mình thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại để tiền đầu tư phát triển kinh doanh. Vừa qua, bà Thảo đã "chơi lớn" khi mở quán cà phê tại một thị trường khó tính là Hàn Quốc. Đây được xem là sự thành công bước đầu của bà Thảo trong công cuộc đem cà phê Việt vươn tầm thế giới.

Chia tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo luôn nỗ lực hết mình trong công việc để chứng minh bản lĩnh và tài năng khi cùng cạnh tranh với chồng cũ ở một lĩnh vực. Bà Thảo đang từng ngày vươn lên và chắc chắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không chịu ngồi im để vợ cũ qua mặt. Vừa qua, ông Vũ liên tiếp cho mở hàng loạt cửa hàng tại những vị trí đắc địa. Đôi vợ chồng từng đầu gối tay ấp ngày nào giờ đã trở thành đối thủ thực sự của nhau trên thương trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news