Tin mới

Ông Diệp Khắc Cường tiết lộ quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng với iFan

Thứ tư, 11/04/2018, 15:37 (GMT+7)

Ông Diệp Khắc Cường lên tiếng khẳng định cả ông và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa từng hợp tác với iFan.

Ông Diệp Khắc Cường lên tiếng khẳng định cả ông và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa từng hợp tác với iFan.

Ngày 11/4, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Diệp Khắc Cường, người từng xuất hiện để kêu gọi đầu tư trong một buổi họp báo của iFan, làm rõ thông tin về mối liên hệ giữa ông này và tổ chức lừa đảo nghìn tỷ iFan.

Theo ông Diệp Khắc Cường, từ giữa tháng 9/2017, một nhóm người, trong đó đứng đầu là Vũ Hữu Lợi (được cho là một trong những lãnh đạo của iFan), tiếp cận công ty đặt vấn đề và mang ê kíp đến hợp tác, phát triển mạng lưới.

Tuy nhiên, sau đó, ông Cường phát hiện phía iFan dùng tên tuổi những người ca sĩ không liên quan đưa lên để phát triển mạng lưới, chiêu dụ thêm nhà đầu tư. Sau đó, ông Cường đã dừng hợp tác với iFan.

Đàm Vĩnh Hưng và Diệp Khắc Cường. Ảnh internet

 

Nói về mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng với iFan, ông Cường khẳng định: "Đàm Vĩnh Hưng không liên quan gì đến iFan, Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với chúng tôi để sản xuất nội dung số, nhưng iFan lại sử dụng hình ảnh, gán ghép, nên tôi ngưng ngay chuyện có thể hợp tác. Điều này gây ảnh hưởng cho chúng tôi về mặt hình ảnh, thương hiệu."

Trước đó, theo Vnexpress, Trí thức trẻ, ngay sau sự việc hàng chục nhà đầu tư kéo đến trụ sở tố cáo Công ty CP Modern Tech chiếm đoạt hơn 15.000 tỷ đồng bằng hình thức kêu gọi vốn mua tiền ảo, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Trấn Thành... cũng phải lên tiếng vì hình ảnh của họ xuất hiện tại các dự án này. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, chính vì nghĩ rằng có Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tham gia iFan, họ mới tin tưởng đổ tiền vào dự án tiền ảo đa cấp.

Trước thông tin trên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giải thích rằng, anh chưa từng ký hợp đồng đại diện hình ảnh nào với dự án tiền ảo iFan hay có bất kỳ sự kêu gọi đầu tư nào vào đồng tiền này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news