Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải bị người đàn ông nhắn tin dọa giết cả nhà

Thứ sáu, 08/12/2017, 19:59 (GMT+7)

Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP HCM đã triệu tập một người đàn ông vì hành vi nhắn tin "dọa giết cả nhà ông Đoàn Ngọc Hải".

Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP HCM đã triệu tập một người đàn ông vì hành vi nhắn tin "dọa giết cả nhà ông Đoàn Ngọc Hải".

Báo Công an nhân dân, VnExpress đưa tin, chiều 8/12, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP HCM cho biết đã mời Nguyễn Phú Thạch (ngụ Hải Dương) đến làm việc, điều tra hành vi nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch UBND quận 1.

Tại cơ quan điều tra, ông Thạch đã khai nhận toàn bộ sự việc và tỏ ra ăn năn hối cải vì hành động nông nổi của mình.

Theo lời người đàn ông này, ông ta làm nghề cắt tóc ở tỉnh Hải Dương, biết chiến dịch dẹp vỉa hè của ông Hải ở TP HCM ảnh hưởng đến những người mưu sinh trên vỉa hè như mình, nên bức xúc.

Nguyễn Phú Thạch tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

"Thấy số điện thoại Phó chủ tịch quận 1 cung cấp trên báo chí, tôi nhắn tin dọa giết cả nhà ông Hải", Thạch nói.

Theo cơ quan điều tra, ông thợ cắt tóc sử dụng số điện thoại 01263447709 nhắn nhiều tin dùng súng bắn ông Hải. Cảnh sát ra tận Hải Dương mời Thạch vào TP HCM làm việc.

"Do ít học, không hiểu chuyện nên tôi hành xử lỗ mãng. Giờ tôi thấy được cái sai của mình, tôi xin lỗi anh Hải, mong anh bỏ qua cho tôi", Thạch nói và cho biết hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, vợ con thường xuyên ốm đau.

Cơ quan điều tra cho biết, ngoài việc Thạch sẽ gặp trực tiếp ông Đoàn Ngọc Hải để công khai xin lỗi, ông ta còn bị xử lý theo pháp luật. Hiện ông Hải đã rút đơn đề nghị xử lý hình sự đối với ông Nguyễn Phú Thạch.

Trước đó vào cuối tháng 8, ông Đoàn Ngọc Hải khi dẫn đoàn liên ngành quận 1 lập lại trật tự vỉa hè thì nhận được rất nhiều tin nhắn, điện thoại của người lạ đe dọa, nhục mạ ông Hải và gia đình. Trong đó số điện thoại 0126344709 là nhắn tin với lời lẽ táo tợn và cay độc nhất.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news