Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải được công ty luật mời về làm việc khi vừa xin từ chức

Thứ tư, 05/06/2019, 10:20 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải mới đây đã được một công ty luật mời về làm việc khi vừa có đơn từ chức ở nhiệm vụ mới.

Thông tin mới nhất trên Tiền Phong, VTC NewsVietnamnet cho hay chiều ngày 4/6, khi thông tin ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức  Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV được công bố thì một công ty luật tại Hà Nội đã lập tức gửi thư mời ông Hải về làm việc.

Ông Đoàn Ngọc Hải đã bất ngờ nộp đơn từ chức khi vừa nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, thư mời của công ty này có nội dung "Với sự ngưỡng mộ tính cách và tài năng của anh, bằng thư này chúng tôi trân trọng kính mới anh về công tác. Hy vọng sau 2 tháng anh nghỉ ngơi, anh sẽ trở lại với công việc và hân hạnh được anh đồng hành cùng với chúng tôi”.

Trước đó, sáng ngày 4/6, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã trao quyết định điều động ông Đoàn Ngọc Hải  -Phó Chủ tịch UBND Quận 1 (TP.HCM) về giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

Nhưng đến chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải đã bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Ông Hải tự nhận mình không đủ trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với sở trường được đào tạo và quá trình công tác nên không thể đảm nhận công việc được giao.

Cũng trong chiều cùng ngày, trong cuộc họp về kinh tế - xã hội TP HCM vào tháng 5/2019 diễn ra vào chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, ông chưa nhận được đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải mà chỉ nghe thông tin qua báo chí.

Chuyện tổ chức cán bộ đâu phải chuyện chơi. Trước khi điều chuyển thành phố đã nhiều lần làm việc với anh Hải và nghe hết các nguyện vọng của anh Hải”, ông Phong bày tỏ.

Cũng theo ông Phong, nếu như ông Hải có đơn từ chức, TP sẽ làm đúng các bước được quy định trong quy trình nhân sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news