Tin mới

Ông già 6X quỳ gối cầu hôn bạn gái 9X giữa trung tâm thương mại

Chủ nhật, 28/06/2015, 19:20 (GMT+7)

Màn cầu hôn lãng mạn của người đàn ông sinh năm 1960 với cô bạn gái sinh năm 1990 ngay giữa trung tâm thương mại đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao những ngày qua.

Màn cầu hôn lãng mạn của người đàn ông sinh năm 1960 với cô bạn gái sinh năm 1990 ngay giữa trung tâm thương mại đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao những ngày qua.

Màn quỳ gối cầu hôn của người đàn ông 6X với cô bạn gái 9X khiến dư luận xôn xao

Ngày 26/6, tại cổng trung tâm thương mại ở Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã diễn ra màn cầu hôn vô cùng trẻ trung và lãng mạn của ông Vương Vân Tuấn (55 tuổi) với cô bạn gái Trần Lộ (25 tuổi).

Trải qua những ngày tháng yêu đương mặn nồng, ông Vương quyết định cầu hôn với bạn gái mình. Dưới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, ông đã chuẩn bị sô cô la, hoa hồng và những tấm biển với dòng chữ “anh yêu em” với hy vọng bạn gái xúc động và chấp nhận làm vợ mình.

Dưới sự ủng hộ và giúp đỡ của bạn bè, ông Vương đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái, không thua kém bất cứ chàng trai trẻ nào

Kết thúc có hậu dành cho màn cầu hôn lãng mạn

Ngày hôm ấy, Ông Vương xuất hiện cùng bạn gái tại khu thương mại này. Ngay sau khi ông nắm tay bạn gái rồi bất ngờ quỳ xuống, những người bạn của ông ùa đến mang theo những tấm biển: “Trần Lộ, lấy anh nhé”. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người xung quanh, cô gái 9X vỡ òa trong hạnh phúc và nhận lời.

Một kết thúc có hậu, nam chính trao nhẫn cho nữ chính trước sự chứng kiến của mọi người. Ông Vương còn phát bao lì xì cho những người đã giúp đỡ và ủng hộ ông trong thời khắc quan trọng của đời mình. Màn cầu hôn ấn tượng này đã nhanh chóng làm dậy sóng dư luận Trung Quốc. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 người.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ông già