Tin mới

Chiêu trò truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng qua mỗi lần mất đồ

Thứ ba, 12/08/2014, 11:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ về việc muốn chuộc lại mọi giá đôi giày hàng hiệu của mình khi diễn tại Bắc Ninh.

 

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình Ông Hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ về việc muốn chuộc lại mọi giá đôi giày hàng hiệu của mình khi diễn tại Bắc Ninh.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng luôn chăm chút về trang phục của mình với những bộ trang phục hàng hiệu. Bởi vậy, không tránh khỏi được sự chú ý từ mọi người nhất là ông Hoàng nhạc Việt. Luôn kết hợp bộ đồ của mình với phụ kiện đi kèm, đôi giày cũng vậy, không kém phần quan trọng.Trong chuyến lưu diễn tại Từ Sơn – Bắc Ninh, Đàm Vĩnh Hưng đã không cẩn thận làm mất đôi giày xanh của mình. Mr Đàm hứa sẽ hậu tạ những ai đem trả lại đôi giày.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xin chuộc lại đôi giày bằng mọi giá

Trên trang cá nhân của mình Ông Hoàng nhạc Việt chia sẻ status với fan: “Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi! Mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ. Khán giả ở Từ Sơn (Bắc Ninh) ơi, có bạn nào đang giữ của Hưng đôi giày màu này thì cho Hưng xin chuộc lại nhé! Khổ ghê! Vì nó liên quan tới cả một màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng! Các bác có giữ cũng khó mang lắm vì màu sắc đó người bình thường khó dùng, hơn nữa size của Hưng mang mới vừa!

Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà bạn cũng được hoặc muốn đi ăn tối riêng với Hưng và Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp thật nhiều hình với bạn cũng được! Please! Please giả lại cho em!”.

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân cư mạng. Rất nhiều ý kiến chia sẻ và thông cảm với câu chuyện của nam ca sĩ. Nickname Hậu Cùi Bắp chia sẻ: “Salvatore ferragamo cũng đang có màu này nè anh . Rằm tháng 7 xem như của đi thay người anh ơi”. Ông Hoàng nhạc Việt đã không ít lần mất đồ, đây cũng k phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trước đây anh đã từng mất chiếc đồng hồ đính đá kim cương, đặc biệt được chuộc lại sau một thời gian.

Dường như năm nào Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp vận xui mất đồ từ mất nhẫn kim cương trị giá trên 200.000 USD đến mất ba nhẫn kim cương giá 250.000 USD..Tuy nhiên, không lâu sau đó, Mr. Đàm lại tìm được nó ở chính nơi anh từng mua. 

T. Lương

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news