Tin mới

Ông Huỳnh Văn Nén được xuất viện sau tai nạn giao thông

Thứ hai, 04/04/2016, 20:03 (GMT+7)

Ông Huỳnh Văn Nén- "người tù thế kỷ" đã được xuất viện sau 2 tuần điều trị chấn thương sọ não, do tai nạn giao thông.

Ông Huỳnh Văn Nén- "người tù thế kỷ" đã được xuất viện sau 2 tuần điều trị chấn thương sọ não, do Tai nạn giao thông.

Theo tin tức từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), chiều ngày 4/4, ông Huỳnh Văn Nén đã được xuất viện sau 2 tuần nhập viện điều trị chấn thương sọ não.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến, Dân Việt đăng tải. Theo đó, trong ngày 4/4, các thủ tục xuất viện cho ông Nén đã được hoàn tất. Gia đình đang chờ người thân từ Bình Thuận đưa xe lên đón về.

Sức khỏe của ông Nén đã tốt hơn nhiều, đi lại bình thường và có tinh thần tốt, nói chuyện khi nào cũng vui vẻ. Tôi cũng có lời cảm ơn đến đội ngũ bác sỹ, y tá của Bệnh viện Chợ Rẫy đã chăm sóc tận tình cho ông Nén trong thời gian qua", báo Dân Việt dẫn lời bà Cẩm (vợ ông Nén).

Ông Huỳnh Văn Nén được xuất viện sau tai nạn giao thông. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, TS.BS Nguyễn Kim Chung, phó khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, kết quả chụp CT đầu trước khi ông Nén được xuất viện cho thấy máu tụ trước đây đã tan gần hết, ông phục hồi gần như bình thường.

Trước đó, vào khoảng 21h40 ngày 22/3, ông Huỳnh Văn Nén bị tai nạn giao thông và được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Bệnh nhân bị chẩn đoán chấn thương sọ não, dập não vùng thái dương bên trái, có ổ máu tụ dưới màng cứng thái dương trái.

Ngay sau khi biết tin ông Huỳnh Văn Nén bị tai nạn giao thông, nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM điều trị, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao đổi qua điện thoại với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Nguyễn Trường Sơn để chỉ đạo bệnh viện tập trung cứu chữa, hỗ trợ về viện phí cho ông Huỳnh Văn Nén, để ông Nén được hưởng quyền lợi như người đã có bảo hiểm y tế.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news