Tin mới

Ông Kim Jong-un nói với ông Trump: "Quá khứ đã níu chân chúng ta!"

Thứ ba, 12/06/2018, 09:42 (GMT+7)

Ông Trump đã giơ ngón cái đồng tình với phát biểu trên của ông Kim, đồng thời bày tỏ sự lạc quan về "thành công rực rỡ" của thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Ông Trump đã giơ ngón cái đồng tình với phát biểu trên của ông Kim, đồng thời bày tỏ sự lạc quan về "thành công rực rỡ" của thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Phóng viên của CNN, Will Ripley trích lời người phiên dịch của Tổng thống Mỹ Donald trong buổi đối thoại riêng của hai ông cho biết lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã chia sẻ:

"Tôi rất vui khi được gặp ông tại Singapore... Con đường đến đây không hề dễ dàng. Quá khứ đã níu chân và cản bước chúng ta, còn các thói quen và định kiến xưa cũ đã che đôi mắt và đôi tai của chúng ta. Tuy nhiên chúng ta đã vượt qua được tất cả [những trở ngại ấy] để có mặt ở đây ngày hôm nay".

Ông Trump đã giơ ngón cái tỏ ý đồng tình với phát biểu trên của ông Kim. Theo AP, ông Trump đã nói với ông Kim: "Cùng nhau, chúng ta sẽ giải quyết được mọi vấn đề".

Trước đó, Tổng thống Trump đã bày tỏ sự lạc quan về khi gặp mặt ông Kim và nói rằng: "Chúng ta sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời", và khẳng định hai nước sẽ đạt được "thành công rực rỡ".

Ông Kim Jong-un nói với ông Trump: Quá khứ đã níu chân chúng ta! - Ảnh 1.
 
Ông Kim Jong-un nói với ông Trump: Quá khứ đã níu chân chúng ta! - Ảnh 2.

Ảnh: Dan Scavino Jr.

Khoảnh khắc đối thoại ngắn giữa ông Kim Jong Un và ông Trump trước báo giới.

 

 

Tổng thống Mỹ Donald Trumo và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng đi bộ tới địa điểm họp song phương

 Hồng Anh
 
Theo Thời đại
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news