Tin mới

Ông lão 70 tuổi bị tố 3 lần hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Chủ nhật, 29/10/2017, 14:13 (GMT+7)

Bé gái kể những lần bị  ông K. làm bậy với bà chủ quán chè. Sau đó người này nói cho bố mẹ cháu biết và gia đình đã làm đon tố cáo.

Bé gái kể những lần bị  ông K. làm bậy với bà chủ quán chè. Sau đó người này nói cho bố mẹ cháu biết và gia đình đã làm đon tố cáo.

Theo Tri Thức Trực Tuyến Thời đại, ngày 27/10, Chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM nhận được đơn cầu cứu của một gia đình ở quận Tân Bình về việc con gái của họ là bé H. (11 tuổi) bị ông K. (70 tuổi) xâm hại.

Bé gái kể lại chuyện bị xâm hại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Theo đơn tố cáo của gia đình, ông K. hay đến quán chè nơi bố mẹ H. làm thuê chơi rồi tìm cách làm quen, cho bé gái này nhiều quà. Lợi dụng sự thân thiết, ông lão 70 tuổi đã có "hành vi xấu" với bé H.

Theo đó, bé H. bị ông K. xâm hại 3 lần. Tối 10/7, người đàn ông bị tố cáo đến nhà trọ của vợ chồng anh bán cá viên chiên và xin ngủ nhờ. Sau khi ăn xong bịch trái cây mà ông mang đến, cha mẹ ngủ say và Thủy lại bị xâm hại.

Lần thứ ba là tối 12/7. Ông Tuấn đạp xe đến quán chè và kêu Thủy lên xe để chở đi mua chuối ăn. Khi đến bãi đất trống, người đàn ông bị tố lại "giở trò" rồi cho nạn nhân 130.000 đồng.

Sự việc chỉ được phát hiện khi cháu H. đem sự việc kể với bà chủ quán chè. Sau đó, bà này đã nói cho vợ chồng anh Toàn nghe và họ đã đến cơ quan công an để trình báo.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an