Tin mới

Ông lão 81 tuổi dụ bé gái 10 tuổi vào nhà nghỉ để dâm ô

Thứ sáu, 09/05/2014, 08:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cháu T. S. đã bị ông Hoàng V. B. dụ vào một nhà nghỉ trên địa bàn để thực hiện hành vi thú tính.

(Tinmoi.vn) Cháu T. S. đã bị ông Hoàng V. B. dụ vào một nhà nghỉ trên địa bàn để thực hiện hành vi thú tính.


Theo tin tức tờ Pháp luật xã hội, theo tố cáo của anh Nguyễn V. C. (tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), ngày 7/5, cháu Nguyễn T. S (10 tuổi), con gái anh vừa bị ông lão 81 xâm hại, thực hiện hành vi đồi bại.

Theo anh C., ngày 7/5, cháu T. S. đã bị ông Hoàng V. B, (81 tuổi, cùng có HKTT tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) dụ vào một nhà nghỉ trên địa bàn để thực hiện hành vi thú tính. Cháu T. S. đã bị ông già “mất nết” cắn vào vùng ngực. Anh C đã tố cáo hành vi đồi bại của ông Hoàng. V. B. đến cơ quan công an.

Ông lão 81 tuổi dụ bé gái 10 tuổi vào nhà nghỉ để dâm ô

Hình minh họa

Lãnh đạo CA phường Quán Toan phủ nhận thông tin tạm giữ ông Hoàng V. B để phục vụ công tác xác minh, điều tra vụ việc.

Một lãnh đạo CA quận Hồng Bàng cho biết, công an quận Hồng Bàng đã nhận được báo cáo vụ việc, đã tiến hành xác minh những tố cáo của công dân. Vị lãnh đạo CA quận Hồng Bàng đưa ra nhận định, từ những xác minh ban đầu, vụ việc có dấu hiệu của tội dâm ô trẻ em. Hiện, Công an quận Hồng Bàng đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Đây không phải lần đầu xảy ra hiện tượng ông lão dâm ô với trẻ em.

Trước đó, ngày 19/2, Công an quận 9 TP.HCM cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam đối với Lê Văn Tân (65 tuổi, quê Long An) vì hành vi dâm ô trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vốn là chỗ quen biết từ lâu, nên tối 15/2 vợ chồng anh N.V.T (36 tuổi, quê Long An, tạm trú tại phường Ích Thạch, quận 9, TP.HCM) có rủ Tân về nhà mình uống rượu.

Sau khi uống rượu say, anh T. bảo ông Tân ngủ lại. Sau khi tỉnh dậy, lợi dụng lúc anh T đang ngủ say và vợ anh T không có ở nhà nên Tân đã có hành vi dâm ô với con gái 7 tuổi của anh T.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, ông Tân lại ngủ như chưa có chuyện gì.

Sau đó, cháu bé kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Vợ chồng anh Tân đã trình báo cơ quan công an.

PP (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news