Tin mới

Ông Nguyễn Bá Thanh đã đi lại, nói chuyện được

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:14 (GMT+7)

Sau ba tuần được chăm sóc tại Đà Nẵng, ông Thanh đã có thể đi lại, nói chuyện…

 

 

Sau ba tuần được chăm sóc tại Đà Nẵng, ông Thanh đã có thể đi lại, nói chuyện…

Đó là nhận định của các chuyên gia đang điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương. Theo một thành viên của ê kíp này, Sau ba tuần được chăm sóc tại Đà Nẵng, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh chuyển biến theo chiều hướng ổn định hơn.

Được biết, các bác sỹ đang điều trị cho ông Bá Thanh gồm các chuyên gia đông y, chuyên gia về điều trị ung thư ông Bùi Diệu, Giám đốc Bệnh viện K, ông Bạch Quốc Khánh - Phó viện trưởng Viện Huyết học truyền máu trung ương và êkip hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Đà Nẵng... Hiện, êkip này đang thực hiện liệu pháp hồi phục lại sức khỏe cho ông Thanh sau ba đợt điều trị hóa chất tại Mỹ.

Dự kiến 1-2 tháng nữa, khi thể trạng ông Thanh tốt hơn thì sẽ

tính toán đến các biện pháp điều trị tiếp theo (Ảnh: Dân trí)

 

Theo thông tin từ chuyên gia đang chăm sóc sức khỏe cho ông Thanh, dự kiến 1-2 tháng nữa, khi thể trạng ông Thanh tốt hơn thì sẽ tính toán đến các biện pháp điều trị tiếp theo.

 

Trước đó, ông Nguyễn Doãn Khánh, Phó trưởng ban Nội chính T.Ư cho biết, “Chúng tôi thường xuyên liên lạc với Trưởng ban Nội chính Trung ương về tình hình sức khỏe và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc”.

Cũng theo ông Khánh, Ban Nội chính T.Ư đã thống nhất phân công ông Phan Đình Trạc, Phó trưởng Ban Nội chính T.Ư thay ông Nguyễn Bá Thanh giải quyết công việc của Ban.

Ông Nguyễn Bá Thanh nhất trí với chủ trương này, trên giường bệnh, ông vẫn đủ sức khỏe để ký các văn bản ủy quyền cho ông Trạc giải quyết chuyển tiếp các vụ án, vụ việc mà ông Thanh đã trực tiếp giải quyết trước đây. 

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news