Tin mới

“Ông Nguyễn Bá Thanh đã mất ở Mỹ” chỉ là tin đồn ác ý

Thứ hai, 29/12/2014, 11:10 (GMT+7)

Các nguồn tin chính thức và đáng tin cậy từ Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định: Đến thời điểm sáng 29/12, ông vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ chứ không phải đã mất như tin đồn.>> Thông tin mới nhất về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh >> Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành Ban Nội Chính >> Ông Nguyễn Bá Thanh vắng mặt ở kỳ họp Quốc hội vì đi chữa bệnh

Các nguồn tin chính thức và đáng tin cậy từ Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định: Đến thời điểm sáng 29/12, ông vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ chứ không phải đã mất như tin đồn.

 

Từ chiều tối 28/12 đến sáng 29/12, trên trang Facebook cá nhân của một người được cho là đang ở bên Mỹ xuất hiện lời “vĩnh biệt” ông Nguyễn Bá Thanh. Từ đây, hàng loạt tin đồn lập tức xuất hiện và lan truyền một cách nhanh chóng trên các mạng xã hội, cho rằng ông Nguyễn Bá Thanh vừa mới mất.

Theo thông tin đăng trên báo điện tử Infonet, các nguồn tin chính thức và đáng tin cậy từ Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định: Đến thời điểm sáng 29/12, ông vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ chứ không phải đã mất như tin đồn.

nguyễn bá thanh, trưởng ban nội chính trung ương, nguyễn bá thanh sang mỹ, tình hình sức khỏe ông nguyễn bá thanh, ông nguyễn bá thanh đã mất, sức khỏe ông nguyễn bá thanh, nguyễn bá thanh chữa bệnh tai mỹ

“Ông Nguyễn Bá Thanh đã mất ở Mỹ” chỉ là tin đồn ác ý.

Xem thêm Video đình chỉ lãnh đạo dự án đường sắt trên cao :

 

 

Trước đó, cuối tháng 8/2014, Thanh Niên Online đưa tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng Ban Nội chính Trung ương – đang chữa bệnh tại Mỹ.

“Được sự đồng ý của tổ chức, ba tôi đang chữa bệnh ở Mỹ”, Thanh Niên Online dẫn lời con trai ông Thanh là anh Nguyễn Bá Cảnh.

Tiếp đó, chiều 4/9, Thanh Niên Online đăng tải thông tin cho biết, sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh đang tiến triển tốt và ông có thể trở lại nhiệm sở trong thời gian tới. Việc ông Nguyễn Bá Thanh trở lại nhiệm sở vào ngày cụ thể nào vẫn chưa được xác định do còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe.

Mới đây nhất, trong buổi tiếp xúc cử tri hồi đầu tháng 12/2014, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho hay, cá nhân ông cũng như các vị lãnh đạo Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng hết sức quan tâm, lo lắng đến tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.

Ông Sơn cho biết: “Thông qua Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, chúng tôi có hỏi thăm tình hình thế nào thì được biết sau phẫu thuật thì sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh cũng có tiến triển, nhưng có lẽ bệnh của anh không thể một ngày, hai ngày mà ổn định ngay được mà cần phải có thời gian”.

Duy Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news