Tin mới

Ông Nguyễn Hữu Linh bị mất liên lạc sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TPHCM

Thứ hai, 22/04/2019, 10:31 (GMT+7)

Bí thư Đảng uỷ phường Thạch Thang cho biết, từ khi xảy ra vụ việc sàm sỡ bé gái trong thang máy ông Nguyễn Hữu Linh bị mất liên lạc với Chi bộ Thuận Lập B17.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, chiều ngày 21/4, Công an quận 4, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hữu Linh (cựu viện phó VKSND TP Đà Nẵng) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo Điều 146 BLHS 2015.

Được biết ông Linh là cựu Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng, về hưu giữa năm 2018 và đang là luật sư thuộc đoàn Luật sư TP.Đà Nẵng. Ngay sau khi nắm được thông tin ông Linh bị khởi tố, đoàn Luật sư TP.Đà Nẵng cho biết, khi có kết luận chính thức về vụ việc, đơn vị này sẽ xem xét và đưa ra hình thức xử lý, thông tin từ báo Người đưa tin.

Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP HCM. Ảnh internet

Cũng trao đổi với PV báo Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Quang Toản, Bí thư Đảng uỷ phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, cho biết khi có quyết định từ cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) gửi về sẽ tiến hành xử lý kỷ luật ông Linh.

Cũng nói thêm với báo này, ông Toản cho biết, sau khi về hưu sinh hoạt ở địa phương thì ông Linh chỉ là Đảng viên bình thường và không giữ chức vụ gì. Hiện ông Linh đang sinh hoạt tại Chi bộ Thuận Lập B17.

“Từ khi xảy ra vụ việc đến nay Chi bộ vẫn chưa thể liên lạc được với ông Linh (đã liên lạc nhưng không gặp được-PV). Khi có quyết định gửi về địa phương thì Chi bộ sẽ tiến hành xử lý theo quy trình”, ông Toản nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news