Tin mới

Ông Nguyễn Lân Trung: Tôi đứng đó là để khuấy động các cầu thủ và người hâm mộ

Thứ hai, 29/01/2018, 14:15 (GMT+7)

Ông Trung trần tình có một số thời điểm, ông đứng ở vị trí đầu xe buýt diễu hành hơi nhạy cảm. Thời điểm đó, vì quá cuồng nhiệt cổ vũ nên ông không chú ý vị trí đứng.

Ông Trung trần tình có một số thời điểm, ông đứng ở vị trí đầu xe buýt diễu hành hơi nhạy cảm. Thời điểm đó, vì quá cuồng nhiệt cổ vũ nên ông không chú ý vị trí đứng.

Liên quan đến những hình ảnh về ông Nguyễn Lân Trung trên chiếc xe bus 2 tầng chở các cầu thủ U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, một số ý kiến đã đặt câu hỏi về vai trò của vị nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam này.

Hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung trên chiếc xe bus hai tầng chở đón các cầu thủ U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội. Ảnh: Internet

Trả lời trên báo Lao Động, ông Nguyễn Lân Trung trần tình: "Tôi là ủy viên Ban truyền thông của VFF, nên có mặt trên xe buýt diễu hành cùng đoàn U23 Việt Nam diễu hành để giúp đỡ các cầu thủ về công tác truyền thông.

Tôi đi ở đó chỉ có mỗi việc là khuấy động các cầu thủ trên xe và khuấy động sự nhiệt tình của người hâm mộ ở dưới.

Tôi cầm ảnh của HLV Park Hang-seo và hô "Việt Nam vô địch"... để các cầu thủ hô theo".

Tuy nhiên, ông Trung nói thêm, có một số thời điểm, ông đứng ở vị trí đầu xe buýt diễu hành hơi nhạy cảm. Thời điểm đó, vì quá cuồng nhiệt cổ vũ nên ông không chú ý vị trí đứng.

Trước những bình luận, cho rằng, ông là người không tham gia với đoàn U23 Việt Nam suốt quá trình diễn ra giải, không có những đóng góp trực tiếp vào chiến tích của đội nhưng lại đứng ở vị trí vị trí đầu tiên trên tầng 2 xe buýt diễu hành khi mừng công như đang "nhận vơ" công trạng về mình, ông Nguyễn Lân Trung nói rất buồn trước những bình luận này.

Nhiều người cho rằng, ông Trung có mặt hàng đầu trên xe buýt 2 tầng diễu hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam là điều không nên, nhất là khi có những hành động như đang "nhận vơ" công trạng về mình. Ảnh: Lao Động

Ông Trung tâm sự: "Tôi không để ý nên đứng ở chỗ "nhạy cảm" nên bị mọi người nói thế cũng rất buồn. Ý của mình khác cơ".

"Tôi tuổi này rồi còn quan trọng gì hư danh. Tôi làm việc và không bao giờ nghĩ mình vơ công trạng của ai. Thật buồn vì mọi người đã hiểu nhầm tôi", ông Trung chia sẻ.

Ông Trung cũng khẳng định rằng không hề liên quan đến việc các cầu thủ được thưởng như thế nào. Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng không dính dáng gì đến việc thưởng của các cầu thủ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news