Tin mới

Người thân nữ sinh bị đánh hội đồng ngất gục, phát điên khi thấy clip bạo hành của cháu

Chủ nhật, 31/03/2019, 14:01 (GMT+7)

Khi coi clip cháu bị bạn học lột quần áo, đánh đấm dã man giữa lớp, bà nội nữ sinh Y. đã ngất gục xuống.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước sự việc nữ sinh bị bạn đành hội đồng dã man giữa lớp học ở Hưng Yên. Theo đó vào ngày 22/3 vừa qua, nạn nhân tên Nguyễn Thị H.Y., lớp 9A, Trường Trung học cơ sở P.U đã bị nhóm học sinh nữ khác hành hạ. Không chỉ đánh, chửi bới, nhóm bạn cùng lớp còn lột quần áo của H.Y. Thế nhưng, đáng phẫn nộ hơn là sau khi chứng kiến mọi chuyện xảy ra, không một bạn học nào trong lớp ra tay ngăn cản.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc. Ảnh: Internet

Khi clip xuất hiện gây bức xúc dư luận, thầy Nhữ Mạnh Phong - hiệu trưởng nhà trường lên tiếng xác nhận có vụ việc trên vừa xảy ra. Thầy cũng cho biết, H.Y là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp.

Hiện nhà trường đang tiến hành xác định nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát. 5 nữ sinh tham gia đánh bạn đã bị đình chỉ học tập.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Đặng Thị Nhường (bà nội nữ sinh Y.) cho biết, gia đình rất phẫn nộ, bức xúc sau khi xem đoạn clip.

Bà nội nữ sinh Y. Ảnh: Tổ Quốc

Bà Nhường chia sẻ với báo Tổ Quốc gia đình đã không hề biết sự thật việc cháu mình bị đánh dã man như vậy vì cháu gái sợ nên không nói. Đến khi có 5 cháu đến nhà xin lỗi, trong đó 2 cháu vào còn 3 cháu ở ngoài đường, gia đình lại cứ nghĩ bình thường, không có vấn đề gì nên chấp nhận lời xin lỗi.

Cô giáo khi đó cũng nói sáng thứ 2 lên trường sẽ xử lý. Nhưng sau đó, nghe bà con trong làng nói có clip, đánh dã man lắm, gia đình tôi mới lên trường hỏi, các thầy cô lại nói clip xóa hết rồi”.

Khi cương quyết yêu cầu nhà trường cung cấp thì họ mới đưa cho xem và tôi đã gần như ngất gục xuống còn ông nội cháu lúc đó cảm thấy như phát điên khi thấy cháu gái bị lột quần áo, đánh đấm dã man. Gia đình tôi không thể tha thứ cho hành vi đó được“, bà Nhường thông tin trên báo này.

Nữ sinh Y. đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên. Ảnh: Thanh Niên.

Y. đã bị bắt nạt rất nhiều lần mà không ai giúp đỡ cháu. Y. lại sợ không dám kể với gia đình, cứ thui thủi suốt thời gian dài. “Đây không phải lần đầu cháu tôi bị đánh mà trước đây thường xuyên bị đe dọa, đánh đến bầm tím ở mắt nên gia đình chỉ mong muốn xử lý nghiêm vụ việc và được chuyển trường cho cháu đi nơi khác học”, bà Nhường bức xúc nói.

Trước đó trả lời trên VietNamNet, anh Nguyễn Văn Doanh (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi) là chú của nữ sinh Y. cho biết, đây không phải lần đầu tiên cháu mình bị đánh như vậy.

Anh cho biết thêm, hiện cháu mình đang rất hoảng loạn, bất ổn tinh thần và đang được bà chăm sóc tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

“Nhìn thấy clip về cháu tôi lan truyền trên mạng, gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc”, anh nói.

Anh Doanh cho biết, nhà của cháu anh có 3 chị em, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố cháu đi làm thợ xây, thần kinh không ổn định nên làm "buổi đực, buổi cái". Còn mẹ em đi làm may, lương tháng hơn 4 triệu đồng. Bản thân anh Doanh phải là người đứng ra gánh đỡ cho gia đình cháu.

Anh Doanh bên chiếc áo bị rách toạc của cháu. Ảnh: VietNamNet

Cháu bị đánh là chị cả, sau có 2 em gái, một bé học lớp 5, bé còn lại 2 tuổi rưỡi

“Ngày 22/3, tôi đang ở nhà thì thấy hàng xóm nói lên trường ngày xem cháu bị đánh thế nào. Tôi bèn tức tốc lên thì được nói: Cái này là đánh sơ sơ chứ cũng không có gì nghiêm trọng cả. Tôi cũng chỉ biết nghe vậy. Thấy mọi người bảo có clip nên tôi hỏi cho xem thì nhà trường bảo clip đã bị xóa hết rồi. Clip cũng mờ không nhìn thấy cái gì nên người nhà cứ yên tâm. Thầy hiệu trưởng còn nói với tôi không có gì phải lo, gia đình cứ cho cháu đi học bình thường”.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa nữ sinh Y. đến một cơ sở khám bệnh tư nhân gần nhà để chụp chiếu và thăm khám, xác định bị chấn thương ở vùng đầu, mặt. Dù uống thuốc điều trị nhưng Y. thường xuyên chóng mặt, đau đầu, lo lắng nên gia đình đã đưa vào bệnh viện tâm thần kinh để điều trị.

Nữ sinh Y. tại bệnh viện.

Ngày 30/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên đã quyết định, điều chuyển giáo viên chủ nhiệm lớp em Y., còn hiệu trưởng Nhữ Mạnh Phong bị đình chỉ 15 ngày để xử lý vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news